Đồ xuyên thấu rõ ràng không dành cho những nàng ngực bự

Đẹp Plus - 06/07/2016, 09:15

Bởi là "xuyên thấu" nên không phải vóc dáng nào cũng diện đẹp, nếu không cẩn thận sẽ biến bạn thành một quý cô phô phang và thiếu tinh tế vô cùng.

 
 Vải xuyên thấu là chất liệu giúp phái đẹp khoe tối đa đường cong, vẻ gợi cảm và quyến rũ của mình. Những thiết kế váy áo điểm xuyết chút xuyên thấu hút mắt giúp người mặc như thăng hoa hơn cả với sự duyên dáng và sexy đầy ý nhị của mình. 
 
Thực chất, bên cạnh những điểm mạnh vừa nêu trên thì trang phục xuyên thấu cũng tồn tại rất nhiều yếu tố để có thể được đẹp nhất khi diện lên tấm thân ngọc ngà của chị em. Bởi là "xuyên thấu" nên không phải vóc dáng nào cũng diện đẹp, nếu không cẩn thận sẽ biến bạn thành một quý cô phô phang và thiếu tinh tế vô cùng. Tuy nhiên, mặc cho những "thử thách", trang phục xuyên thấu vẫn là lựa chọn của hầu hết chị em bởi nét quyến rũ vốn có của nó.
 
Đồ xuyên thấu rõ ràng chỉ dành cho những nàng ngực nhỏ
Tại họp báo chính thức của VietNam's Next Top Model 2016, siêu mẫu Thanh Hằng chứng tỏ đẳng cấp của người "cầm cân nảy mực" khi lựa chọn một thiết kế của Lý Quý Khánh với bộ suits cách điệu tông hồng phấn nhẹ nhàng diện cùng áo xuyên thấu. Nhưng có vẻ như chiếc áo lại không mấy phù hợp khi người đẹp chọn cách đẩy vòng 1 tăng thêm sự nóng bỏng và gợi cảm cho mình. 
 
Đồ xuyên thấu rõ ràng chỉ dành cho những nàng ngực nhỏ
Angela Phương Trinh cũng từng diện một thiết kế xuyên thấu thiêu đốt ánh nhìn. Nhưng sự sang trọng và tinh tế của thiết kế dường như không còn nữa bởi vòng 1 khủng của cô nàng.
 
Đồ xuyên thấu rõ ràng chỉ dành cho những nàng ngực nhỏĐồ xuyên thấu rõ ràng chỉ dành cho những nàng ngực nhỏ
Linh Chi quá bạo tay khi lựa chọn một bộ đầm đen với thiết kế xuyên thấu nguyên phần ngực và vai. Vòng 1 khủng được che chắn một cách đơn thuần khiến người nhìn không khỏi đỏ mặt trước sự táo bạo này.
 
Đồ xuyên thấu rõ ràng chỉ dành cho những nàng ngực nhỏ
Maria Đinh Phương Ánh cũng lựa chọn đầm xuyên thấu, rõ ràng với vòng 1 nảy nở, bộ đầm trở nên thiếu tinh tế và kém sang hơn hẳn.
 
Đồ xuyên thấu
Hở hang là chuyện thường ngày trong Vbiz, nhưng độ bạo của Hà Linh vẫn khiến người khác phải "chào thua". Chiếc áo xuyên thấu của cô không chỉ bị đánh giá thấp về thiết kế mà nó còn để lộ đến 95% bầu ngực của người mặc.
 
đồ xuyên thấu
Nữ ca sĩ Hải Băng mặc một thiết kế áo ren xuyên thấu nhưng chiếc áo quá ôm sát cùng vòng 1 "khủng" khiến cho phong cách khoe bra mặc dù là mốt nhưng lại lệch hẳn về sự phản cảm, hở hang quá mức.
 
Những thiết kế xuyên thấu vẫn luôn và mãi luôn được các người đẹp tận dụng để thể hiện sự gợi cảm, mong manh đến thiêu đốt ánh nhìn của mình. Nhưng xét cho cùng, trang phục này không phải vóc dáng nào mặc cũng đẹp, cụ thể hơn nữa là vòng 1 của các người đẹp. Những minh chứng ở trên đã cho thấy, những số đo khủng hay sự nâng đẩy vòng 1 để nóng bỏng và gợi cảm hơn không thực sự phù hợp khi diện những trang phục xuyên thấu. Trái lại, nhiều người đẹp sở hữu thânh hình mảnh mai với vòng 1 thanh thoát vừa phải lại diện đồ xuyên thấu cao sang và tinh tế hơn gấp bội.
 
trang phục xuyên thấu
Hà Hồ với thiết kế váy xuyên thấu đinh ngọc trai từng nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Nhưng ngắm nhìn người đẹp trong bộ cánh sexy quá đỗi này, không ai có thể phủ nhận chính sự nhẹ nhàng, thanh thoát từ vòng 1 đến vóc dáng giúp Hà Hồ diện cao sang và hút mắt vô cùng.
 
trang phục xuyên thấu
Một thiết kế đầm xuyên thấu ánh kim cũng vô cùng thanh thoát và sang trọng khi được Hà Hồ diện một cách vừa phải, không quá phô trương vòng 1.
 
Đồ xuyên thấu
Vóc dáng mảnh mai cùng nhan sắc mong manh của Hoa hậu Thu Thảo càng như thăng hoa hơn gấp bội khi người đẹp diện thiết kế đầm ren xuyên thấu này.
 
Đồ xuyên thấu
Ngọc Trinh không phải là một người đẹp sở hữu vòng 1 nhỏ nhưng người đẹp luôn biết cách tiết chế để diện đồ xuyên thấu sang trong và tinh tế nhất. Nữ hoàng nội y khoe vóc dáng hoàn hảo cũng nước da trắng không tỳ vết trong một thiết kế đầm xuyên thấu đính đá sang trọng. Vòng 1 vừa phải giúp phần ngực của bộ đầm trở nên thanh thoát và yêu kiều vô cùng.
 
Đồ xuyên thấu
Vừa là váy hai dây lại vừa là chất liệu ren xuyên thấu nhưng Ngọc Trinh lại diên một cách vô cùng e ấp và duyên dáng. Rõ ràng vòng 1 vừa phải giúp người đẹp diện thiết kế này mong manh và yêu kiều hơn hẳn.
 
đồ xuyên thấu
Bộ đầm này của Ngọc Trinh tuy không được đánh giá cao nhưng ít nhất nó cũng rất thanh thoát và nhẹ nhàng nhờ sự tiết chế, không độn đẩy vòng 1 của người đẹp.
 
đồ xuyên thấu
Không độn và đẩy vòng 1, Angela Phương trinh thực sự diện đồ xuyên thấu vô cùng thanh lịch và duyên dáng.
 
Đồ xuyên thấu
Là một người đẹp sở hữu vóc dáng chuẩn siêu mẫu cùng vòng 1 thanh thoát, nhẹ nhàng, Hoàng Thuỳ luôn biết cách tận dụng lợi thế để tôn lên nét cao sang, gợi cảm của mình khi diện đầm xuyên thấu.
 
trang phục xuyên thấu
Ngay cả ở góc nhìn nghiêng thì bộ đầm xuyên thấu của Á hậu Huyền My cũng không hề phô phang, lộ liễu nhờ vòng 1 thanh thoát của người đẹp.
 
trang phục xuyên thấu trang phục xuyên thấu
Á hậu Tú Anh xinh như thiên thần với bộ váy xuyên thấu tông màu trắng tinh khôi.
 
trang phục xuyên thấu trang phục xuyên thấu
Trong khi Minh Tú lại sang trọng, quý phái với đầm ren ôm sát, thiết kế cổ V sâu xuyên thấu nhưng không hề tạo cảm giác phản cảm chút nào cho hình ảnh của người đẹp.
 
 
 
Mai Ami (Trí Thức Trẻ) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất