Đỗ Mạnh Cường mang La Vie En Rose ra Hà Nội

ffashion - 22/10/2015, 20:46

Trong khuôn khổ của F Fashion Show do tạp chí F Fashion Magazine tổ chức, diễn ra tại Rooftop bar, khách sạn Apricot (Hà Nội) vào tối ngày 18.10.2015, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã trình diễn thành công bộ sưu tập xuân hè 2015 của mình mang tên gọi La Vie En Rose/ Cuộc sống màu hồng.

 
8/10 0 Bình chọn
Show diễn xuân hè 2015 La Vie En Rose/ Cuộc sống màu hồng mà Đỗ Mạnh Cường trình diễn cũng là trích đoạn nằm trong phần ba của BST xuân hè 2015 La Vie En Rose mà anh đã trình diễn thành công tại Beverly Hills, Mỹ vào tháng 6 vừa qua.
 

 
Vận động viên Lê Xuân Tiền - “chàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường là gương mặt mở màn cho show diễn. Lê Thuý - Lê Thanh Thảo cũng bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để góp mặt cho chương trình. Bên cạnh đó còn có các người mẫu tại Hà Nội như Hà Phương - siêu mẫu Châu Á, Dương Dung (top 10 chương trình Next Top Model 2011), Thuý Hương... cùng nhiều gương người mẫu mới mà Đỗ Mạnh Cường đã tuyển chọn để chuẩn bị trình diễn cho show Love sắp tới tại Hà Nội.
 

 

 

 
Những trang phục được trình diễn với gam màu trắng, chất liệu chủ yếu là ren, voan, lụa... gợi cảm thể hiện nét nữ tính, sang trọng, lấy từ cảm hứng từ hoa hồng. Các phụ kiện hoa hồng trắng được kết thành những chiếc nón vô cùng ấn tượng.
 

 

 

 

 

 

 

 

Photo: Đạt Nguyễn
F-FASHION
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất