Đồ kẻ sọc - Điểm nhấn cũ nhưng quan trọng không tưởng cho set đồ Thu

Afamily - 05/08/2015, 09:02

Chỉ cần lựa chọn một trong những món đồ kẻ sọc dưới đây thôi, là set đồ của bạn đã trở nên vô cùng hợp mốt rồi.

Họa tiết kẻ sọc luôn có một vị trí vững vàng trong xu hướng thời trang hiện đại, mang đến nét giản dị nhưng không lỗi mốt cho trang phục. Như một sự thật không thể nào phủ nhận rằng xu hướng họa tiết hoa lá, động vật, và cả những ứng dụng họa tiết kỹ thuật số hiện đại đã khiến các họa tiết ngày càng thêm phần rực rỡ và nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, họa tiết kẻ sọc vẫn giữ được một vị thế nhất định cho riêng mình, mặc cho thị trường thời trang có đa dạng, thay đổi chuyển mình theo từng xu hướng của thời đại.

họa tiết kẻ

áo kẻ sọc

họa tiết kẻ sọc

 

Ngoài ra, với ý kiến từ các chuyên gia thời trang thì chính họa tiết kẻ ngang đã góp phần không nhỏ trong việc tạo hiệu ứng giác quan, giúp người mặc trở nên mảnh mai và tự tin hơn thay cho họa tiết kẻ sọc mà phần lớn mọi người đều mặc định trong suy nghĩ. Từ tính tiện dụng, dễ kết hợp và hợp mốt, nên trong bất kì giai đoạn nào của thời trang thì họa tiết kẻ sọc vẫn được ví von như một tín ngưỡng mà bất kì ai cũng có quyền tin rằng nó phù hợp với mình. Cùng xem những gợi ý dưới đây để bắt đầu sắm dần cho mình những món đồ mùa thu thời thượng nhé.
Áo phông

Những chiếc áo phông kẻ sọc luôn mang đến cho bạn vẻ ngoài thật năng động, bên cạnh đó đây cũng là một món đồ cơ bản và cũng rất dễ kết hợp. Từ chân váy, quần dài, quần shorts.. áo phông kẻ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của các quý cô, bạn có thể lựa chọn áo phông kẻ kết hợp cùng quần jeans hay quần ống suông khi đi làm hay đơn giản với set đồ áo phông kẻ và quần shorts khi đi chơi.

 

áo kẻ sọc

họa tiết kẻ sọc

họa tiết kẻ sọc
 
họa tiết kẻ sọc

 

họa tiết kẻ sọc
 
Áo sơ mi
 
Áo sơ mi kẻ sọc - một món đồ không bao giờ lỗi mốt, những chiếc áo sơ mi kẻ luôn khiến bạn trông thật trẻ trung và cá tính. Mùa thu năm nay, những chiếc sơ mi kẻ với chất liệu voan và thô mỏng sẽ là lựa chọn số một, và đương nhiên, với những chiếc sơ mi chất liệu nhẹ nhàng này sẽ phù hợp với chân váy, bộ suit hay một chiếc quần culottes thời thượng.

 

họa tiết kẻ


áo kẻ sọc

Váy/chân váy

Nếu bạn đang đứng trước tủ đồ quần áo và chưa tìm ra được set đồ nào ưng ý, hãy nghĩ ngay đến những chiếc váy kẻ sọc, với kiểu dáng đơn giản, đa dạng, những chiếc váy kẻ sọc, với phần tay cộc hoặc lỡ sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn chúng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc váy liền kẻ ngang khi đi làm, đi chơi trong mùa dịu mát này.


áo kẻ sọc
họa tiết kẻ sọc
họa tiết kẻ sọc

họa tiết kẻ sọc

họa tiết kẻ
 
Quần dài

Quần kẻ chắc chắn sẽ là món đồ được ưa chuộng trong mùa thu năm nay,  thay vì việc lựa chọn những kiểu quần ôm sát, các quý cô nên chọn cho mình những chiếc quần dáng suông, rộng, như quần âu, quần culottes. Và để có một set đồ hoàn chỉnh với chiếc quần kẻ, bạn chỉ cần lựa chọn áo trơn màu như áo phông, sơ mi...
 
họa tiết kẻ sọc
 
họa tiết kẻ sọc

 

họa tiết kẻ sọc họa tiết kẻ sọc

 

họa tiết kẻ sọc
 
Nguồn: thefashiontag

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất