Điều tuyệt vời nhất của chúng ta Tập 5 Vietsub Full HD ngày 23/04/2016

23/04/2016, 09:13

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta Tập 5 Vietsub Full HD - những tình cảm đang lớn dần với cậu bạn cùng bàn của Cảnh Cảnh


Xem phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta Tập 5 Vietsub Full HD ngày 23/04/2016 được trực tiếp ngay sau đây. Mời các bạn đón xem Điều tuyệt vời nhất của chúng ta Tập 5 Vietsub Full HD

Xem phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta Tập 5 Vietsub ngày 23/04/2016 Full HD

Video Điều tuyệt vời nhất của chúng ta Tập 5 Full HD ngày 23/04/2016
Đang cập nhật...Description: IFrame
Xem phim  Điều tuyệt vời nhất của chúng ta Tập 5 Vietsub Full HD
Cảnh Cảnh đến trường và bắt gặp trên sân trường có rất nhiều nhóm cổ vũ, cô thắc mắc không biết có chuyện gì đang diễn ra. Đến lớp cô được các bạn học cho biết đang chuẩn bị xảy ra một trận đấu bóng rổ và các bạn của cô rất hào hứng với nhiệm vụ đưa nước uống cho các cầu thủ đặc biệt là Hàn Tự. theo Giản Đơn nữ sinh nào không biết nhân lúc đám con trai chơi bóng rổ mà đưa nước cho họ thì không phải là con gái tốt. Từ Diên Lượng đề xuất các cô gái hãy đưa nước cho cậu ta nhưng nhận lại được câu nói trêu đùa có phải do cậu ăn sáng nhiều quá không.
Điều tuyệt vời nhất của chúng ta Tập 5 Vietsub Full HD
 
Từ Điển Lượng đề xuất nên có một khẩu hiệu riêng của lớp, Giản Đơn phát biểu ý kiến của mình nên để khẩu hiệu lớp là "Dạo bước trên tầng mây. Trái tim nhảy sục sôi. Thân thể nhẹ như yến, uy vũ như hùng ưng. Bạn mở rộng cánh tay. Chống đỡ giúp chúng mình" tuy nhiên đã bị cả lớp cười nhạo. Cảnh Cảnh thấy Dư Hoài cười rất tươi tắn nên mạnh dạn hỏi cậu bạn có còn giận mình không. Dư Hoài nói rằng còn tùy thuộc vào thái độ của Cảnh Cảnh. Cảnh Cảnh lại hỏi có phải khi Dư Hoài chơi bóng rổ có rất nhiều cô gái đưa nước cho cậu không. Dư Hoài khỏe cậu ấy liên tục là MVP của năm ba trung học và cậu ấy rất nổi tiếng ở Chấn Hoa.
 
Điều tuyệt vời nhất của chúng ta Tập 5 Vietsub Full HD
 
Trong buổi giao lưu với đoàn đại biểu của Nhật Bản, vì muốn xem Dư Hoài thi đấu bóng rổ và không muốn để cậu bạn thất vọng nên Cảnh Cảnh đã giả vờ đau bụng và xin thầy giáo đi nhà vệ sinh. Trở lại với trận đấu bóng rổ, chiến thắng thuộc về lớp của Cảnh Cảnh khiến cả lớp rất vui mừng nhưng sau khi thi đấu, Dư Hoài tìm kiếm mãi vẫn không thấy bóng dáng của Cảnh Cảnh, cậu bạn có vẻ rất buồn. Cảnh Cảnh đã lén trốn về trường để có thể đưa nước cho Dư Hoài nhưng vừa đến sân bóng, cô nhìn thấy hình ảnh Dư Hoài nhận nước của một cô gái khác, Cảnh Cảnh cảm thấy rất hụt hẫng. 
 
Điều tuyệt vời nhất của chúng ta Tập 5 Vietsub Full HD
 
Mời các bạn đón xem phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta Tập 5 Vietsub Full HD phát sóng ngày 23/04/2016 được cập nhật tại đây nhé. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời!
Quyên Bi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất