Điều gì làm nên thỏi son “quyến rũ nhất thế giới”?

ffashion - 17/09/2015, 13:27

​Không còn gì để bàn cãi, trong tuần này thỏi son mới ra mắt đầu tháng 9 của Christian Louboutin đã đạt vươn miện “nữ hoàng son môi”. Hình ảnh thỏi son hình viên đạn xuất hiện liên tục trên facebook, instagram, pinterest... của các ngôi sao, blogger trên toàn thế giới cùng với những lời khen ngợi tối đa. Điều gì đã làm nên cơn sốt về thỏi son này?

 

Hồi tháng 8, thương hiệu Christian Louboutin đã khiến các tín đồ làm đẹp trên thế giới "phát sốt" khi công bố về kế hoạch ra mắt dòng son môi cao cấp với thiết kế hết sức đặc biệt cùng bảng màu đẹp "khó cưỡng" và mức giá đắt đỏ bậc nhất: 90USD (tương đương 2 triệu đồng). Đây được coi là một lời thách thức tới những đối trọng khác trong làng thời trang và làm đẹp cao cấp như Chanel, Tom Ford, Lancôme hay Dior.

Và Christian Louboutin đã thành công với dòng son Rouge Louboutin. Sức hút của thỏi son này đã được minh chứng bằng tần số xuất hiện liên tục trên các báo mạng cùng với mạng xã hội. Và có lẽ ai cũng muốn biết điều gì đã tạo nên sức hút của thỏi son này?

1. Christian Louboutin - sức mạnh của thương hiệu

Christian Louboutin được biết đến với những đôi giày gót đỏ đặc trưng với chiều cao từ 12cm trở lên. Giày Christian Louboutin, một cuộc cách mạng cho nữ giới, biểu tượng của cái đẹp. Đến giờ phút này danh tiếng của thương hiệu vẫn chưa giảm bớt. Khi Christian Louboutin ra mắt dòng son với giá 90USD, điều đó cũng không là vấn đề lớn khi đổi lại khách hàng có thể sở hữu một sản phẩm của một thương hiệu danh giá.

2. Thiết kế hào nhoáng

Chắc hẳn Christian Louboutin đã đầu tư rất nhiều vào phần thiết kế thỏi son để khi nó nằm riêng lẻ hay chung với các thỏi son khác mà không có bất kì dòng chú thích nào, thì người ta vẫn nhận ra ngay nó là son-của- Christian Louboutin. Thiết kế hình viên đạn (hay còn có liên tưởng đến lọ nước thần?) vô cùng quyến rũ, nằm trong chiếc hộp đen sang trọng, người phụ nữ nào lại không muốn nó? Đặc biệt, đầu thỏi son còn được thiết kế với một chiếc khoen để chủ sở hữu mang nó như một nón đồ trang sức. Điều mà những thỏi son khác không làm được.

3. Dành cho tất cả

Điều mà phụ nữ chán ghét nhất là một món đồ mà họ muốn sở hữu lại từ chối họ. “Dòng son này chỉ có các màu... xin lỗi, không hợp với giới trẻ/ trung niên!” - điều này không áp dụng với son của Christian Louboutin. Christian Louboutin ra mắt 38 thỏi son với 36 màu khác nhau, chia thành 3 dòng: Silky Satin (son nhiều dưỡng), Velvet matte (son lỳ) và Sheer Voile (son bóng). Bất kì phụ nữ nào cũng có quyền chọn lựa thỏi son phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu. Đặc biệt, thỏi son này được đánh giá là giữ ẩm tốt, giúp môi không bị khô trong vòng 4 giờ liền.

4. Ảnh hưởng của người nổi tiếng

Nhiều diễn viên, ca sĩ, hotgirl, blogger không ngần ngại chia sẻ hình ảnh của thỏi son này trên mạng xã hội cùng hình ảnh lung linh của mình, như có một tiếng nói ở đâu đó rằng bạn cần một thỏi son Christian Louboutin để theo kịp thời đại.

Tin chắc bạn cũng muốn khoe ngay khỏi son Christian Louboutin của mình rồi...
 
Theo F-FASHION

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất