7 thỏi son nâu được yêu thích từ các bộ phim nổi tiếng thập niên 90

Đẹp Plus - 05/09/2015, 17:29

Depplus.vn - Có rất nhiều xu hướng làm đẹp và thời trang mới xuất hiện sau sự thành công của một bộ phim nào đó. Những thỏi son màu nâu được giới thiệu dưới đây chính là những màu son môi được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Điều đặc biệt ở chỗ là các thỏi son này đều được các nữ diễn viên sử dụng làm đẹp cho mình trong nhiều bộ phim được sản xuất từ thập niên 90. 

Nhưng vẻ đẹp của những thỏi son này không hề thay đổi trong thời điểm hiện tại và có rất nhiều bạn gái muốn sở hữu. 

1 .Vai diễn Mia Wallace của nữ diễn viên Uma Thurman trong bộ phim bom tấn năm 1994 “Pulp Fiction” đã nhận được rất nhiều sự chú ý, trong đó màu son môi nâu đỏ bordeaux của Dior Rouge Dior được nhân vật này sử dụng đã khởi đầu cho một xu hướng mới từ cơn sốt của bộ phim. 

2. Trong bộ phim Waiting To Exhale, sản xuất năm 1995 do Whitney Houston và Angela Basset vào vai chính, son môi màu nâu đất hãng  của họ quá hoàn hảo. 

3. Son môi Rouge Coco Ultra Hydrating Lip Colour của nhân vật ca sĩ Marla do Helena Bonham Carter thủ vai trong Fight Club sản xuất năm 1999, được yêu thích và phù hợp với những cô gái mạnh mẽ,  thích nổi loạn.

4. Son môi nâu cà phê Giorgio Armani Rouge Ecstasy của diễn viên Julian Moore trong phim Bá Tước Lebowski, được cho là quá hoàn hảo và mang lại sự rung cảm mãnh liệt vào ban ngày. Đặc biệt là khi bạn không trang điểm cả khuôn mặt mà chỉ thoa son môi. 

5. Son môi màu nâu hoa cà Urban Decay Revolution của diễn viên Vivica A. Fox trong Booty Call khiến đôi môi cô thêm dày và gợi cảm hơn rất nhiều.

6. Nữ diễn viên Patricia Arquette trong phim truyền hình “Lost Highway” đã dùng son màu nâu YSL Rouge Volupté Shine kết hợp với kẻ mắt đậm giúp cô thêm quyến rũ.

 

7. Son môi màu nâu tím của M.A.C Sheen Supreme Lipstick làm cho nhân vật Nancy do Fairuza Balk diễn trong The Craft thành công khi làm cho người khác lo sợ và khán giả thì nhớ đến đôi môi hơi bĩu đáng yêu của cô. 

 

 

ChiChi (Depplus.vn/MASK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất