Diệp Bảo Ngọc buôn bán nội tạng trong phim mới

Zing - 14/06/2016, 14:52

Trong "Muôn mặt cuộc đời", Diệp Bảo Ngọc vào vai cô diễn viên yêu nhầm bác sĩ tài giỏi nhưng đầy thủ đoạn, không ngại tham gia vào đường dây mua bán nội tạng người.

30 tập phim Muôn mặt cuộc đời đề cập đến hiện tượng mua bán nội tạng (đặc biệt là mua bán thận) đang là một vấn đề gây nhức nhối cho xã hội. Những kẻ tham lam, thủ đoạn đã lợi dụng sự nghèo khổ và kém hiểu biết của người dân vùng sâu vùng xa để kiếm tiền.

Trong phim, Diệp Bảo Ngọc vào vai Thùy Hương - cô diễn viên trẻ tuổi có tâm hồn trong sáng, tốt bụng nhưng cũng dễ tin người và yếu đuối. Thùy Hương đem lòng yêu Phan Minh (Quốc Trường) nhưng không biết anh ta tuy là bác sĩ giỏi nhưng tham lam, thủ đoạn.

Vì tham tiền nên Phan Minh đã vướng vào một đường dây mua bán nội tạng bất hợp pháp. Hắn đã lợi dụng Thùy Hương, để dùng cô làm hình nhân thế mạng cho mình.

Diep Bao Ngoc buon ban noi tang trong phim moi hinh anh 1

Diệp Bảo Ngọc có vai diễn khó trong phim Muôn mặt cuộc đời. Ảnh: ĐPCC

 

Chia sẻ về vai diễn mới, Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô đã suy nghĩ rất nhiều trước khi nhận lời tham gia. Cô lo bản thân sẽ không hoàn thành tốt vai diễn đòi hỏi nhiều diễn biến tâm lý khó cùng vô số cảnh hành động gay cấn. Tuy nhiên, vì kịch bản hấp dẫn và mang nhiều ý nghĩa, lại được hợp tác với đạo diễn Quách Khoa Nam nên cô quyết định tham gia.

Trong phim Quốc Trường và vợ cũ Thành Đạt có sự kết hợp ăn ý. Những phân đoạn tâm lý khó, cả hai thường  trò chuyện và tập với nhau trước khi ra diễn.

Ngoài Diệp Bảo Ngọc, Quốc Trường, Muôn mặt cuộc đời còn có sự tham gia của Hồ Bích Trâm, Huỳnh Anh Tuấn, Thủy Phạm...

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất