Diễn viên Việt bị khán giả "ném dép vào mặt" vì đóng vai ác

Sao online - 14/07/2015, 11:18

Không ít diễn viên Việt bị khán giả “ghét cay ghét đắng” bởi đóng những vai diễn phản diện.

Mạnh Hưng (hôn nhân trong ngõ hẹp)

Hình ảnh:  số 1


Trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, nam diễn viên Mạnh Hưng vào vai một người chồng lăng nhăng, phản bội, “ham mê của lạ” và tự tay mình phá vỡ cuộc sống bình yên bên vợ hiền, con ngoan. Với vai diễn này, không ít lần Mạnh Hưng bị khán giả phản ững dữ dội khi gặp anh ngoài đời.

Trên mạng, rất nhiều bình luận mắng chửi Mạnh Hưng gay gắt. Nhiều người còn dọa sẵn sàng đánh anh, ném dép vào mặt nếu gặp ngoài đời.

Duy Thanh “chuyên vai ác”

Hình ảnh:  số 2


Duy Thanh là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước. Anh ghi tên mình với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các phim như Khi đàn chim trở về, Đất và người, Bão qua làng,... Mặc dù cũng từng đóng nhiều vai chính diện, nhưng những vai phản diện vẫn để lại nhiều dấu ấn hơn cả.

Cũng vì chuyên đóng những vai ác, vào vai những người đàn ông mưu mô, nhảm hiểm, xấu xa… nên anh bị khán giả “ghét lây” ra ngoài đời. Trong một cuộc trò chuyện cùng báo giới, nghệ sĩ Duy Thanh từng tâm sự: “Vì đóng vai ác mà có trường hợp người ta còn định đánh mình, hoặc là gặp nhau không chịu bắt tay vì thấy mặt là nghĩ đến nhân vật đáng ghét trên phim”.

Tùng Dương bị ăn tát… vì vai ác

Hình ảnh:  số 3


Bắt đầu tham gia phim ảnh từ năm 1994, đến nay nam diễn viên Tùng Dương đã góp mặt trong hơn 60 bộ phim truyền hình, trong đó có tới hơn 50 phim anh vào vai phản diện.

Những vai đáng chú ý của Tùng Dương có thể kể đến như Lân trong Chuyện phố phường, Ban trong Lãnh địa đen, Lưu trong Hành trình bí ẩn, Thép trong Đầm lầy bạc (thuộc series phim Cảnh sát hình sự), Lương Nhân trong Đàn trời, tướng ngụy Trần Long trong Dòng sông phẳng lặng, Trần Vương trong Khi đàn chim trở về…

Nam diễn viên từng tâm sự, trong lần vào vai tướng ngụy Trần Long của phim “Dòng sông phẳng lặng”, khi đang quay cảnh bắt cộng sản, một bà cụ từ đâu nhảy bổ vào tát anh tới tấp. Mọi người nhảy vào can và hỏi ra thì biết bà là mẹ của 7 liệt sĩ. Dù biết là đang quay phim, nhưng nhìn cảnh tướng ngụy bắt cộng sản và dí súng vào đầu, bà không chịu được.

“Nhiều khi tôi đi xe buýt hay ra bến tầu cứ nghe thấy tiếng xì xào sau lưng nào là thằng chó, thằng mèo, thằng khốn nạn trong phim đấy đấy thì rất nhiều (cười lớn). Tôi quen với chuyện đó rồi” – anh chia sẻ.

Thân Thúy Hà suýt bị phụ nữ “đánh hội đồng”

Hình ảnh:  số 4

Diễn viên Thân Thúy Hà cũng từng gặp trường hợp “dở khóc dở cười” vì vai diễn phản diện mà cô đảm nhận.

Trong phim Tình yêu còn lại, Thúy Hà đóng vai Quyên, là một nhân vật phản diện trong phim. Sau khi phim phát sóng, có lần cô đi ăn tối một mình, một nhóm phụ nữ “dòm ngó” rồi lên tiếng chì chiết: “Nhìn mặt là muốn đánh vì đóng phim ác quá”.

Kim Oanh: ra đường ai nhìn thấy cũng ghét

Hình ảnh:  số 5


Kim Oanh không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu phim ảnh. Cô thường được giao đóng những vai đanh đá, chua ngoa, xảo quyệt... Có thể kể đến một số vai diễn gắn liền với cái tên Kim Oanh như Mây trong Sóng ở đáy sông, Ló trong Ma làng, Tuyết trong Những ngọn nến trong đêm, Thúy trong Những giấc mơ dài hay Hạnh của Đếm ngược cho 30...,

Kim Oanh từng kể, sau khi đóng Sóng ở đáy sông, ra đường, ai nhìn cô cũng thấy ghét. Còn sau vai Tuyết trong Những ngọn nến trong đêm, khán giả gặp cô ngoài đời thường chỉ trỏ rồi gọi bằng “con này, con nọ” hoặc “con Tuyết đây rồi”… Dù bị ghét, nhưng Kim Oanh biết, như vậy có nghĩa cô đã diễn tròn vai.

 

Theo Xuân Mai (TT & VH)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất