Diễn viên "Tuổi nổi loạn" đến Việt Nam đóng phim

Zing - 26/09/2015, 08:23

Cùng với các người mẫu Việt, nam diễn viên gốc Thái Lan tham gia bộ phim có chủ đề tình yêu, dự kiến ra rạp vào tháng 2/2016.

Tối 25/9, đoàn phim Valentines do diễn viên Thành Được đóng vai trò nhà sản xuất có buổi ra mắt truyền thông tại TP HCM. Valentines dự kiến ra rạp vào lễ Tình nhân 2016. Bộ phim được bấm máy vào ngày 28/9. Bối cảnh quay tại TP HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai và một số tỉnh miền Nam. Trong ảnh, diễn viên Thành Được và vợ chụp ảnh cùng đạo diễn Hồng Ngân (từ phải qua).
Ngoài các diễn viên người Việt, Valentines chào đón sự góp mặt của nam diễn viên đến từ Thái Lan - Pak Narapat – từng được biết đến qua bộ phim Love Is Coming, Tuổi nổi loạn. Pak Narapat sẽ đảm nhận vai nam chính. Đây là lần thứ 2 nam diễn viên gốc Thái tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Lần trước anh góp mặt trong MV của một ca sĩ trẻ.
Pak Narapat chụp ảnh cùng các nữ diễn viên sẽ góp mặt trong Valentines.
Vương Thu Phương đảm nhận vai nữ chính, sau một thời gian im ắng, đây là một trong những hoạt động nổi bật của giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011.
Sau phim Thủy Cơ, Diệu Huyền chính thức bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7. Cô là một trong những người đẹp được đoàn phim tuyển chọn từ buổi casting mà không thông qua bất kỳ mối quan hệ nào. Chân dài cho biết, cô thích những vai diễn mạnh mẽ, gai góc và thể hiện cá tính, vì thế nhân vật trong Valentines phần nào rất giống tính cách cô ngoài đời.
Tô Uyên Khánh Ngọc cũng tham gia một vai phụ trong phim.
Trong ảnh, Huỳnh Tiên (váy hồng) chụp ảnh cùng hai nữ diễn viên chính Diệu Huyền và Vương Thu Phương.
Nghệ sĩ hài Anh Vũ đến ủng hộ các đồng nghiệp ra mắt dự án phim mang chủ đề tình yêu. Ngoài các diễn viên có mặt trong buổi gặp gỡ, Valentines thu hút dàn diễn viên đang được chú ý hiện nay như: Ca sĩ Tim, Hàn Thái Tú, Trương Nam Thành, nghệ sĩ Thương Tín, Phi Phụng, Kim Tính, Châu Thế Tâm, á hậu Xuân Quỳnh, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam….

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất