Diễn viên "Tấm Cám" nói gì khi phim có doanh thu khủng?

Tiin - 24/08/2016, 16:56

Tuy nhiên, 21 tỷ chưa phải là mục tiêu dàn diễn viên trong Tấm Cám đặt ra.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là bộ phim điện ảnh Việt hot nhất thời gian qua. Tuy gặp nhiều tranh cãi về diễn xuất của các diễn viên và kịch bản nhiều chỗ còn rời rạc, tham lam xong không thể phủ nhận sức nóng của bộ phim ở thời điểm hiện tại.

 

Mới đây, công ty VAA và nhà phát hành BHD đã chia sẻ doanh thu chính thức của phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể sau 3 ngày khởi chiếu: 21.819.880.000 VNĐ (tương đương với lượt người xem trên toàn quốc là 288.432 lượt), bất chấp mưa to, bão lớn ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, dù tình trạng khó đặt vé xảy ra tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể đạt doanh thu hơn 21 tỷ sau 3 ngày ra rạp'

Số suất chiếu của phim đã tăng dần theo ngày, trong đó, có những rạp chiếu phải tăng suất khuya để kịp đáp ứng nhu cầu phát sinh từ  khán giả trẻ, thậm chí có rạp còn có thêm suất chiếu sau 1h00 sáng để đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Đây có thể coi là thành công bước đầu rất đáng ghi nhận của Tấm Cám: Chuyện chưa kể dù còn nhiều ý kiến trái chiều và đặc biệt là việc mất toàn bộ 40% doanh thu từ hệ thống CGV.

Trước thành công của Tấm Cám: Chuyện chưa kể, dàn diễn viên, ekip có những chia sẻ rất hào hứng và vui mừng. Ngô Thanh Vân – đạo diễn, nhà sản xuất và là người thủ vai dì ghẻ trong phim bày tỏ sự cảm kích vì nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả dù phim còn nhiều khen chê: 'Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Mỗi một vé mà khán giả ủng hộ là niềm động viên rất lớn cho phim Việt. Vân đã đọc hết những góp ý và sẽ tiếp thu nghiêm túc.Thật sự, không có khán giả sẽ không có điện ảnh đại chúng. Chúng ta đi lên bằng nỗ lực và niềm tin. Cảm ơn mọi người đã tin và đã góp phần vào việc xây dựng điện ảnh Việt. Vân đang rất cảm động vì vẫn còn thấy tia sáng ở cuối đường hầm'.

 Ngô Thanh Vân trân trọng cảm ơn tình cảm khán giả đã dành cho bộ phim

Ngô Thanh Vân cho biết thêm: 'Sự ủng hộ của khán giả dành cho phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể là một bước tiến quan trọng trong việc giúp nhiều nhà sản xuất, phát hành và rạp chiếu có cơ sở để độc lập và tự tin hơn trong việc sản xuất, phát hành những bộ phim Việt với kinh phí và đầu tư nghiêm túc hơn trong tương lai'.

Isaac – người đóng vai thái tử Hiếu Long – nhân vật chính của phim và cũng là người nhận được những đánh giá tích cực về diễn xuất, có những chia sẻ thẳng thắn về doanh thu của phim: '21 tỷ có thể là con số lớn với nhiều người nhưng với đoàn phim thì đây chưa thể là mục tiêu hài lòng. Với 21 tỷ doanh thu, phim vẫn chưa có lãi vì phải trả một nửa cho hệ thống rạp chiếu. Chính vì thế, chúng tôi mới đi được một nửa chặng đường 40 tỷ để tạm đủ gỡ lại số vốn đầu tư. Tuy nhiên, đây cũng là con số vượt quá sự mong đợi của cả ekip rồi. Tất cả là nhờ tình yêu của mọi người đã dành cho phim'.

Jun Phạm – người đóng vai thái giám Thuận Nô trong phim, đặt mục tiêu cao hơn là 40 tỷ để 'huề vốn' : '40 tỷ không phải là mục tiêu của chúng tôi. Bây giờ, đoàn phim mới đi được 1/6 chặng đường thôi'.

 Dàn diễn viên 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'

Ninh Dương Lan Ngọc – người có diễn xuất ấn tượng nhất trong lớp diễn viên trẻ trong phim bày tỏ sự hạnh phúc: 'Tôi thực sự rất hạnh phúc vì tình cảm khán giả dành cho phim trong mấy ngày qua. Không biết phải làm thế nào để cảm ơn sự ủng hộ của mọi người'.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là bom tấn được đầu tư khoảng 20 tỷ đồng với những cảnh quay đẹp và sử dụng kĩ xảo vượt trội so với phim Việt từ trước đến nay. Với số vốn đầu tư trên, vì phải chia khoảng 50% cho hệ thống rạp chiếu, nên Tấm Cám: Chuyện chưa kể phải đạt doanh thu ít nhất là 40 tỷ mới mong hòa vốn.

Nhiều người nhận định, vì không được chiếu trên toàn bộ hệ thống rạp CGV, nên 40 tỷ là mục tiêu không dễ với Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Tuy nhiên, phim có lợi thế là ra rạp vào thời điểm không có bom tấn quốc tế nào ngoài Train to Busan: Chuyến tàu sinh tử.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất