Diễn viên phim "Lọ Lem" già nua, hói đầu xuống phố

Zing - 21/10/2015, 20:20

Xuất hiện trên đường phố London, nữ diễn viên nổi tiếng nước Anh khiến truyền thông ngạc nhiên vì trang phục xộc xệch, mái đầu hói tóc và làn da có nếp nhăn.

Dailymail tiết lộ, Helena Bonham Carter khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện trên đường phố London mới đây. Cô vào cửa hàng mua sắm và sau đó đi thẳng về nhà với trang phục xộc xệch. Helena lộ mái tóc hói thấy rõ da đầu và làn da nhăn nheo. Ở tuổi 49, người đẹp trong Lọ Lem già nua như ở tuổi lục tuần.

Giai nhân một thời lộ đầu hói, da nhăn nheo.

Giai nhân một thời lộ đầu hói, da nhăn nheo.

Helena Bonham Cartersinh năm 1966 tại Anh và được biết đến như một trong những minh tinh đình đám nhất. Trong sự nghiệp, cô từng giành đến 2 đề cử Oscar cho vai diễn Kate Croy trong phim The Wings of the Dove và Nữ hoàng Elizabeth II trong bộ phim The King's Speech. Diễn xuất còn giúp cô nhận được bảy đề cử Giải Quả cầu vàng, một giải Emmy cho nữ diễn viên quốc tế xuất sắc nhất, ba đề cử giải Emmy, một giải BAFTA và một giải Screen Actors Guild.

Nhờ những thành công trong sự nghiệp, Helena từng được Nữ hoàng Anh tôn vinh trong sự kiện tại cung điện Buckingham vào 22 tháng 2 năm 2012.

Hình ảnh Helena mới đây và trong phim Lọ Lem.

Hình ảnh Helena mới đây và trong phim Lọ Lem.

Về đời tư, Helena trải qua hai cuộc hôn nhân với Kenneth Brannagh và Tim Burton, có hai người con. Với người chồng thứ hai - Tim Burton, cô gắn bó 13 năm và từng là cặp đôi được hâm mộ. Tuy nhiên, năm 2014, cả hai tuyên bố đường ai nấy đi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất