Điểm tên những cặp nam thần - mỹ nữ nhiều lần kết đôi trên màn ảnh Hoa ngữ

14/10/2020, 09:27

Làng phim Hoa ngữ không thiếu những ngôi sao cùng hợp tác trên màn ảnh từ hai lần trở lên khiến khán giả sôi sục vì quá đẹp đôi.

1. Hứa Khải – Bạch Lộc: Hợp tác 2 lần
 
Hứa Khải và Bạch Lộc là cặp đôi diễn viên vô cùng ăn ý. Tên tuổi của hai người gần như lúc nào cũng gắn liền với nhau sau hai lần hợp tác trong Chiêu Diêu và Trường quân đội Liệt Hỏa. Hứa Khải và Bạch Lộc cũng rất thân thiết ngoài đời khiến khán giả không khỏi hoài nghi về tin đồn hẹn hò.
 
 
2. Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh: Hợp tác 6 lần
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp đôi phim giả tình thật và rất quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Trước khi nên duyên vợ chồng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã cùng nhau góp mặt trong không ít bộ phim. Có thể kể đến như: Minh Lan truyện, Tây Du Ký – Nữ Nhi Quốc, Tỏa Thanh Thu, Giai Kỳ Như Mộng, Nghĩa tình phu thê, Cung Tỏa Châu Liêm.
 

 

3. Tiêu Chiến – Lý Thấm: Hợp tác 4 lần
 
 
Tiêu Chiến và Lý Thấm có đến tận 4 cuộc tình màn ảnh, khiến nhiều người ghen tị về độ đẹp đôi và phản ứng hóa học vô cùng hoàn hảo của cả hai khi diễn chung. Vì có nhiều cảnh tình cảm quá “thật”, nên cặp đôi được cộng đồng fan Cbiz “đẩy thuyền” nhiệt liệt. Các bộ phim mà Tiêu Chiến và Lý Thấm đã từng nên đôi gồm toàn tác phẩm ăn khách là Tru Tiên, Lang điện hạ, Đấu phá thương khung, Khánh dư niên.
 
4. Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba: Hợp tác 7 lần
 
 
Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đã hợp tác trong 7 bộ phim truyền hình là Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tình yêu thời Weibo, Nấc thang danh vọng, Ban Thục truyền kỳ, Kiêu hãnh và định kiến, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư. Họ được gọi là “cặp đôi màn ảnh” vì quá xứng đôi khi đóng chung phim. Trong cuộc sống hằng ngày, hai người họ không chỉ dừng ở quan hệ đồng nghiệp mà còn là bạn tốt của nhau.
 
5. Đặng Luân - Dương Tử: Hợp tác 3 lần
 
 
Bộ phim giúp cặp đôi Dương Tử - Đặng Luân được đông đảo khán giả biết tới chính là Hương mật tựa khói sương. Trước đó cả hai cũng đã cùng góp mặt trong Không phải hoa, chẳng phải sương và Hoan Lạc Tụng 2. Đây là cặp đôi màn ảnh kết hợp khá ăn ý và nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.
 

6. Trương Triết Hạn - Cúc Tịnh Y: Hợp tác 2 lần

Sau màn kết hợp vô cùng ăn ý trong Vân Tịch truyện, cặp đôi Trương Triết Hạn - Cúc Tịnh Y lại tiếp tục nên duyên màn ảnh trong Như Ý Phương Phi. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm nên diễn xuất vẫn còn non nớt nhưng Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y lại chinh phục khán giả nhờ sự tương tác ăn ý và độ đẹp đôi khi lên hình. Cặp đôi đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua những phân đoạn tình cảm ngọt ngào hay ngược tâm.
7. La Tấn - Đường Yên: Hợp tác 5 lần
 
 
Cũng giống như Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên và La Tấn không chỉ kết duyên trên phim mà ngay cả ngoài đời họ cũng thực sự đã thuộc về nhau. Tính đến nay cặp vợ chồng này đã kết đôi trên màn ảnh tận 5 phim như Loạn Thế Giai Nhân, Nữ Đặc Công X, Người Tình Kim Cương, Cẩm Tú Vị Ương, Quy Khứ Lai.
 
Theo Emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất