Diễm My ôm hôn Hứa Vĩ Văn trước đám đông

24h - 12/12/2016, 11:31

Cặp đôi không chỉ thân mật trên phim mà còn không ngại thể hiện tình tứ trước đám đông.

 

Chiều 11.12, bộ phim điện ảnh Chạy đi rồi tính đã tổ chức showcase tại một trung tâm hội nghị ở TPHCM.

Hai đạo diễn Bảo Nhân – Namcito và dàn diễn viên của bộ phim gồm Diễm My, Hứa Vĩ Văn, Việt Hương, Trọng Khang, Nam Thư, Puka, Diệu Nhi, Duy Khánh và bé Trọng Khang xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện. Họ lần lượt giao lưu với báo chí và các khách mời bên trong hội trường.

Trong chương trình, ekip phim có dịp cùng tham gia trò chơi giao lưu với khán giả. Các diễn viên thoải mái trong trò chơi bịt mắt tìm tay để tạo không khí vui vẻ ở những giây phút đầu sự kiện.

 - 1

Các diễn viên chơi trò bịt mắt nắm tay để đoán người

Hứa Vĩ Văn là người trực tiếp bị bịt mắt và nhiệm vụ của anh là phải tìm ra tay của Diễm My.  Sau khi Hứa Vĩ Văn tìm được đúng tay "người vợ màn ảnh" của mình, cả hai đã ôm nhau hạnh phúc. Diễm My từng tuyên bố, thỉnh thoảng cô muốn bất chấp tất cả để yêu Hứa Vĩ Văn. Cặp đôi không chỉ đẹp trên phim mà còn khá xứng đôi bên ngoài đời.

 - 2

Diễm My hạnh phúc khi Hứa Vĩ Văn tìm ra mình

 - 3

Nam diễn viên hôn tay bạn diễn tình tứ

 - 4

Diễm My chủ động ôm Hứa Vĩ Văn

Bên cạnh đó, showcase còn công chiếu một vài trích đoạn tiêu biểu của bộ phim. Diễm My chia sẻ cô dốc toàn bộ 200% sức lực để thủ vai diễn một người phụ nữ đầy tham vọng và khát khao được nổi tiếng đến mức bỏ rơi chồng con.

Theo Diễm My, độ khó của vai diễn này khiến cô như phải gồng lên khá nhiều để khoác một chiếc áo rộng. Tuy nhiên, nhờ có sự hướng dẫn, “nói thẳng mặt” của nghệ sĩ Việt Hương cùng hai đạo diễn, cô phần nào vượt qua con người đời thường và đạt được cảm xúc của nữ danh ca có cuộc sống gia đình không hạnh phúc Elizabeth. 

Chạy đi rồi tính là bộ phim hài, tình cảm dự kiến ra rạp vào ngày mùng 1 Tết. Trong phim, Việt Hương đóng vai đặc vụ Mỹ Lệ Tuyền, luôn đồng hành và dẫn dắt gia đình nữ ca sĩ Elizabeth Phương Trinh - Đông Hùng và bé Subin bước vào hành trình chạy trốn thiên thu bất tận và có nhiều tình huống hài hước.

 
 
 
 

Cùng xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện:

 - 5

Hứa Vĩ Văn, Diễm My và bé Trọng Khang là một gia đình trong phim Tết.

 - 6

Bé Trọng Khang bảnh bao.

 - 7

Diễm My 9X diện váy dịu dàng dự sự kiện.

 - 8

Hứa Vĩ Văn bảnh bao.

 - 9

Puka và Nam Thư bên hai đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân.

 - 10

Diệu Nhi đóng vai vệ sĩ trong phim. Cô chia sẻ rằng cô từng từ chối vai diễn vì đất diễn quá ít mà lại phải chịu áp lực tạo ra tiếng cười nhiều. Tuy nhiên, sau quá trình tham gia cùng đoàn phim, cô chia sẻ rằng sẽ rất hối hận nếu không nhận vai diễn vệ sĩ này. 

 - 11

Duy Khánh đóng cặp với Diệu Nhi trong phim. Cả hai trở thành bộ đôi tạo tiếng cười.

 - 12

Dàn diễn viên của phim ra mắt khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất