“Điểm mặt” những sao nữ hot nhất trong “Tuổi nổi loạn”

Màn Ảnh Sân Khấu - 09/07/2016, 16:48

Sự thành công của series “Tuổi nổi loạn” là bệ phóng giúp các diễn viên trẻ xuất hiện trong phim ngày càng nổi tiếng.

Đặc biệt là bốn gương mặt nữ chính này: Pattie Ung Sira (vai Kwan), Kao Supassra (vai Sprite), Suthatta Udomsilp (vai Toei) và Fon Sananthachat (vai Dao).

 

 

Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha (vai Khwan - phần 1 & 2)

Là con út trong một gia đình người Thái gốc Hoa tại thủ đô Thái Lan, Pattie sở hữu vẻ đẹp trong sáng và nhẹ nhàng. Sau lần chạm ngõ điện ảnh bằng bộ phim “Chuyện tình Bangkok” (Bangkok Traffic Love Story) vào năm 2008, Pattie đã may mắn giành được đề cử cho vai phụ xuất sắc nhất khi chỉ mới tròn 17 tuổi. Sau cú hích Tuổi Nổi Loạn, hiện Pattie đang là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu. Không những thế, cô nàng xinh xắn này còn được truyền thông Thái ưu ái mỗi khi đề cập đến nhờ chưa từng dính phải bất kỳ scandal nào cùng một tình yêu đẹp với anh chàng ca sĩ đa năng Dan Worrawech Danywong.

Hiện, Pattie đang góp mặt trong “Vươn tới vì sao” - cũng là một bộ phim theo mô-típ học đường được phát sóng lúc 18:30 từ thứ Hai - thứ Sáu hàng tuần trên kênh Let’s Viet, bắt đầu từ 04/7.

Supassra Thanachat (vai Sprite - phần 1 & 2)

Dù mang danh là “gái hư” trong “Tuổi nổi loạn”, thế nhưng Kao (biệt danh của Supassra) lại là một teen idol chính hiệu của giới trẻ Thái khi thường xuyên xuất hiện trong các dự án phim học đường đình đám. Ngoại hình nhỏ nhắn, Kao được nhiều khán giả hâm mộ yêu thích nhờ sự gần gũi, hiền lành, khác biệt hoàn toàn với những vai diễn có chiều sâu, đòi hỏi nhiều kỹ năng mà cô từng đảm trách. Trước đó, Kao còn được xếp vào danh sách mỹ nữ tài năng và xinh đẹp nhất của giới showbiz xứ Chùa Vàng.

Sutthatta Udomsilp (vai Toei - phần 1 & 2)

Trong số dàn cast chính của series “Tuổi nổi loạn”, Sutthata là diễn viên “vô tình” dính phải nhiều tai tiếng nhất. Sau scandal sử dụng ma túy đá, “cô bạn Toei” này tiếp tục trở thành một trong những từ khóa hot khi khi bạn diễn Marchutavuth (vai Phu) công khai cả hai đang hẹn hò. Chưa được bao lâu thì tin đồn “đường ai nấy đi” lại rộ lên trước khi phần 2 “Tuổi Nổi Loạn” được phát sóng.

Hiện Pun Pun (biệt danh của Sutthatta) đã và đang dần lấy lại hình ảnh đẹp thuở nào bằng các vai diễn cùng thành tích học tập xuất sắc tại khoa Truyền thông quốc tế của trường đại học danh tiếng Chulalongkorn. Đây cũng là ngôi trường mà March và Peach Pachara (vai Win) theo học.

Fon Sananthachat (vai Dao - phần 1, 2 & 3)

Xuất hiện ở cả ba phần của series “Tuổi nổi loạn”,  từ tuyến nhân vật phụ cô bạn Fon đã được đẩy lên hàng vai chính - đảm trách mạch chính của câu chuyện trong phần cuối cùng của bộ phim. Trong phần này, Dao ngày càng bế tắc trong mối quan hệ đồng tính với Koi, khi cô bạn gái thân thiết dần có rung động trước một nam sinh. “Bùng nổ” với Dao, Fon chứng tỏ khả năng bản thân không chỉ mãi dậm chân tại chỗ, làm nền cho các nhân vật khác bằng những vai… phụ của phụ, mà cô cũng rất xứng đáng khi “cần” được ghi nhận khả năng diễn xuất ngày một chín muồi, trưởng thành.

Phần 3 của “Tuổi nổi loạn” sẽ chính thức được trình chiếu lần đầu tiên trên kênh Let’s Viet lúc 18h30 mỗi thứ Bảy và chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 09/7/2016.

Minh Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất