"Điểm mặt" 5 mẫu blazer nên có cho tủ đồ thu

Đẹp Plus - 31/08/2015, 14:22

Blazer - một trong những item "kinh điển" trong tủ đồ thu mà mọi quý cô sành điệu đều sở hữu. Chiếc áo này xuất hiện ở mọi mùa thời trang và chúng không có dấu hiệu nhàm chán nhờ những biến tấu thú vị và cách kết hợp đi liền xu hướng mới.

 Dưới đây là 5 mẫu blazer mà bạn nên tham khảo cho tủ đô mùa thu của mình năm nay:

1. Dáng cơ bản

 Cùng với sự phát triển của thời trang và những xu hướng mới, blazer cũng theo đó có rất nhiều biến tấu mới mẻ, phá cách và hiện đại hơn. Thế nhưng, kiểu áo blazer cơ bản với các chi tiết tối giản, màu sắc trung tính vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch và sang trọng. Kiểu áo này cũng linh hoạt hơn trong cách mix đồ và thích hợp cả trong những sự kiện trang trọng cho tới thời trang đường phố, công sở hay tiệc tùng. 

Zara - 149.00 USD (≈ 3,1 triệu đồng)

 

Mango - 1,799,000 VND

 

Mango - 1,699,000 VND

Mango -1,999,000 VND

Mango - 2,499,000 VND

2. Blazer không tay

Cùng với sự trở lại ngoạn mục của xu hướng thời trang thập kỉ 90, blazer không tay (hay gile vest) lại một lần nữa ghi dấu ấn trong lòng các fashionista với những biến thể đầy sáng tạo và xuất hiện trong rất nhiều bộ sưu tập 2014 của các thương hiệu cao cấp. Không giống như những chiếc gile bó chẽn của quý ông chỉ  được phép lấp ló khiêm tốn bên trong chiếc áo vest quyền uy, gile vest của các nàng lại tự hào khoe hết vẻ phóng khoáng dưới ánh mặt trời rực rỡ.

Gile kiểu dáng rộng rãi tạo cho phái đẹp nét phóng khoáng, mạnh mẽ và trẻ trung đặc biệt thích hợp vào thời tiết thu se lạnh.   

 

3. Dáng menswear

 Gần giống với dáng cơ bản, blazer dáng menswear cũng được thiết kế tối giản, ít phá cách, chủ yếu tạo nét mạnh mẽ và kích thước dài rộng tạo sự thoải mái, phóng khoáng. Bạn thậm chí có thể 'mượn tạm' những kiểu áo vest trong tủ đồ của các chàng để làm mới phong cách của mình. Kiểu áo này mix cùng boyfriend jeans, jeans rách, sơ mi denim, sơ mi kẻ dáng over sizer... sẽ tạo nên set đồ vô cùng 'chất' cho những cô nàng cá tính vào mùa thu này. 

Mango - 1,999,000 VND

Mango - 1,999,000 VND

Mango - 1,699,000 VND

 

HM - $59.95 (≈ 1,2 triệu đồng)

 

HM - 19.95$ (424 nghìn đồng)

4. Blazer họa tiết

Những cô nàng yêu thích sự nổi bật, mới mẻ có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo blazer họa tiết kẻ sọc, gingham cổ điển hay in hoa nữ tính. Tuy nhiên, khi diện blazer họa tiết bạn cần tối giản các item còn lại, bỏ qua những món trang sức cầu kỳ nếu bạn không phải là người 'cao tay' trong cách mix đồ. Những trang phục còn lại và túi xách, giày cũng nên chọn màu sắc trung tính, đơn sắc, không họa tiết.

 

5. Blazer màu sắc

Một chút pastel ngọt ngào, color block 'chói lóa' không chỉ giúp bạn nổi bật mà thêm vào đó là những ánh mắt ngưỡng mộ về cái tài biến hóa ấn tượng cho item kén chọn này. 

Những gam màu dễ mặc, dễ kết hợp trang phục mà bạn có thể tham khảo bao gồm xanh navy, đỏ, xanh cobalt, vàng sáng, xanh pastel... Bạn nên mix cùng item đơn sắc gam màu trung tính nhẹ nhàng như trắng, đen, xám giúp set đồ sành điệu và tinh tế hơn. 

Zara - 149.00 USD (≈ 3,1 triệu đồng)

Zara - 99.90 USD (≈ 2,1 triệu đồng)

Zara - 99.90 USD (≈ 2,1 triệu đồng)

Zara - 79.90 USD (≈ 1,7 triệu đồng)

 

Zara - 99.90 USD (≈ 2,1 triệu đồng)

 

 Tom (Depplus.vn/MASK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất