Diễm Hương mặc sành điệu tập catwalk cho đàn em

Zing - 06/12/2016, 21:57

Sau một thời gian vắng bóng sàn diễn thời trang, Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương tái xuất với vai trò thị phạm dàn mẫu trẻ trên sàn catwalk.

Diem Huong mac sanh dieu tap catwalk cho dan em hinh anh 1

Chiều 5/12, Diễm Hương tham gia buổi tuyển chọn người mẫu cho show thời trang kỷ niệm chặng đường 5 năm thành lập thương hiệu của một nhà thiết kế. Trong vai trò chỉ hướng dẫn catwalk, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 xuất hiện nổi bật với trang phục sành điệu, phong thái tự tin.

Diem Huong mac sanh dieu tap catwalk cho dan em hinh anh 2

Trong khoảng thời gian khá dài, Diễm Hương ít khi tham gia các hoạt động sàn diễn, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình. Vì mối quan hệ thân thiết với nhà tạo mốt mà người đẹp nhận lời xuất hiện với vai trò thị phạm dàn mẫu trẻ.

Diem Huong mac sanh dieu tap catwalk cho dan em hinh anh 3

Trước khi bước vào phần casting, Diễm Hương sải bước catwalk làm mẫu cho các bạn trẻ. Trong trang phục nữ tính tối màu, người đẹp 26 tuổi lướt trên đường băng với phong thái lạnh lùng.

Diem Huong mac sanh dieu tap catwalk cho dan em hinh anh 4

Một số người mẫu trẻ nổi bật với vóc dáng cân đối, chiều cao vượt trội được ban tổ chức chú ý.

Diem Huong mac sanh dieu tap catwalk cho dan em hinh anh 5

Các người mẫu tham gia casting phải đạt tiêu chí hình thể, chiều cao, gương mặt phù hợp phong cách trang phục. Buổi casting chọn lựa kỹ lưỡng từ kỹ năng catwalk cho đến thần thái người mẫu.

Diem Huong mac sanh dieu tap catwalk cho dan em hinh anh 6

Thí sinh The Face mùa đầu, thuộc đội Lan Khuê - Trần Hiền - cũng dành thời gian đến buổi tuyển chọn tìm kiếm cơ hội sải bước trong show diễn.

Diem Huong mac sanh dieu tap catwalk cho dan em hinh anh 7

Nhà thiết kế cùng các tên tuổi trong lĩnh vực thời trang Việt chấm điểm các người mẫu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất