Diễm Châu "lấy chồng" đại gia bị bất lực

Sao online - 05/08/2015, 16:07

Diễm Châu vào vai cô vũ nữ, lấy phải ông chồng đại gia bị bất lực trong phim mới

 

Hình ảnh:  số 1
Diễm Châu xinh đẹp lộng lẫy khi diện soiree cưới đóng phim truyền hình mới. Cô vào vai một thôn nữ tên Phương Tần xinh đẹp, ngây thơ nhưng vì hoàn cảnh đưa đẩy phải đi làm vũ nữ trong quán bar. Phương Tần được một đại gia già si mê cưới về làm vợ.
 
Hình ảnh:  số 2

Nghệ sĩ Mai Huỳnh đảm nhiệm vai đại gia Trần Đại tính cách thâm trầm, rất tàn ác và thủ đoạn. Với vẻ ngoài là doanh nhân thành đạt, ông đã dụ dỗ được Phương Tần để cô đồng ý về làm vợ. Mai Huỳnh và Diễm Châu có cảnh đám cưới linh đình trên màn ảnh nhỏ.

Hình ảnh:  số 3

Ông chồng già hết mực yêu thương, cưng chiều cô vợ trẻ trung, xinh đẹp.

Hình ảnh:  số 4

Diễm Châu kém nghệ sĩ Mai Huỳnh nhiều tuổi nên khi đóng những cảnh riêng tư nơi phòng ngủ, cô khá hồi hộp.

Hình ảnh:  số 5

Ngoài đời Á hậu Áo dài 2006 vẫn còn độc thân và khá kín đáo về chuyện tình cảm. Từ nghề người mẫu, cô chuyển sang đóng phim và tỏ ra có năng khiếu, được nhiều đạo diễn mời hợp tác. 

Hình ảnh:  số 6

Hôn nhân của cô vũ nữ và vị đại gia già gặp trục trặc ngay sau ngày cưới. Phương Tần đau khổ nhận ra chồng bị bất lực, lại thêm tính ghen tuông dữ dội, thường cho người theo dõi cô mọi lúc mọi nơi.

Hình ảnh:  số 7

Diễn viên Quốc Thái trong vai Trần Đảnh, con trai của ông Trần Đại, gọi nhân vật của Diễm Châu bằng mẹ kế. Anh từng vào tù vì tội ngộ sát. Sau khi mãn hạn trở về, sống cùng một mái nhà với Phương Tần, Đảnh dần nảy sinh tình yêu với cô. Tình cảm của họ gặp khó khăn vì mối quan hệ mẹ kế - con chồng nên cuối cùng đành chia tay.

Hình ảnh:  số 8

Quốc Thái có cảnh phải mặc áo tù trong phim .

Hình ảnh:  số 9

Nghệ sĩ hài Nhật Cường đóng một vai phản diện tên Trần Lộ - em kết nghĩa của đại gia Trần Đại. Trần Lộ tham lam, ti tiện, mê gái nhưng lại nhát gan và ngu dốt. Cuối cùng ông ta phải vào tù vì tội bắt cóc, giết người rồi phi tang xác chết. Phim 'Tần nương thất' phát sóng vào 20h45 các ngày trong tuần trên truyền hình cáp, bắt đầu từ 12/8

 

Nguồn Internet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất