Địch Lệ Nhiệt Ba nối lại tiền duyên cùng Cao Vỹ Quang trong "Chẩm Thượng Thư"

Kênh 14 - 25/01/2018, 17:35

Không phụ lòng khán giả, nhà sản xuất dự án "Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư" đã chính thức xác nhận việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang tiếp tục đảm nhận vai Phượng Cửu - Đông Hoa trên màn ảnh nhỏ.

Khi bom tấn truyền hình 2017 - Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa ra mắt, cặp đôi phụ Đông Hoa - Phượng Cửu do Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai đã giành được sự yêu mến từ khán giả không thua kém gì hai nhân vật chính. Từ đây, rất nhiều người xem hy vọng rằng, họ sẽ tiếp tục mối lương duyên này trong dự án truyền hình Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư.

Địch Lệ Nhiệt Ba nối lại tiền duyên cùng Cao Vỹ Quang trong Chẩm Thượng Thư - Ảnh 1.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba nối lại tiền duyên cùng Cao Vỹ Quang trong Chẩm Thượng Thư - Ảnh 2.

Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Cao Vỹ Quang sẽ tiếp tục đảm nhận vai Bạch Phượng Cửu - Đông Hoa đế quân trong dự án "đánh lẻ" - "Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư"

Sáng ngày 25/1, nhà sản xuất của Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư đã khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng vui mừng khi chính thức xác nhận việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang sẽ một lần nữa nắm tay nhau trên màn ảnh. Hai người sẽ cùng tái hiện mối tình giữa nàng hồ ly Phượng Cửu cùng Đông Hoa đế quân đúng như những gì khán giả mong muốn.

Địch Lệ Nhiệt Ba nối lại tiền duyên cùng Cao Vỹ Quang trong Chẩm Thượng Thư - Ảnh 3.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba nối lại tiền duyên cùng Cao Vỹ Quang trong Chẩm Thượng Thư - Ảnh 4.

 

Ngay sau khi Weibo của Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư công bố thông tin này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chia sẻ lại bài đăng và viết: "Thực ra, tiền duyên của chúng ta chỉ là ta từng thích chàng đến vậy". Cao Vỹ đáp lại: "Lần này ta sẽ không đi nữa, ngủ đi Tiểu Bạch, tỉnh lại là chúng ta về đến nhà rồi!"

Địch Lệ Nhiệt Ba nối lại tiền duyên cùng Cao Vỹ Quang trong Chẩm Thượng Thư - Ảnh 5.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba nối lại tiền duyên cùng Cao Vỹ Quang trong Chẩm Thượng Thư - Ảnh 6.

 

Ngay sau đó, mạng xã hội Weibo như bùng nổ, nhiều cư dân mạng để lại bình luận phấn khích cũng như ủng hộ việc Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp tác với Cao Vỹ Quang: "Thật tuyệt vời! Tôi đã mong hai người họ tiếp tục đóng vai Phượng Cửu - Đông Hoa từ lâu rồi", "Giờ này năm ngoái mong đợi Thập Lý Đào Hoa. Năm nay phấn khích vì Chẩm Thượng Thư", "Cảm ơn nhà sản xuất có tâm. Vậy là tôi sẽ không phải đau tim vì những tin đồn thất thiệt nữa", "Địch Lệ Nhiệt Ba chính là Phượng Cửu, Cao Vỹ Quang chính là Đông Hoa trong tưởng tượng của tôi"...

Địch Lệ Nhiệt Ba nối lại tiền duyên cùng Cao Vỹ Quang trong Chẩm Thượng Thư - Ảnh 7.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba nối lại tiền duyên cùng Cao Vỹ Quang trong Chẩm Thượng Thư - Ảnh 8.

 

Mặc dù vậy, một số khán giả lại không mấy vui vẻ trước thông tin này. Theo ý kiến của họ, ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang không phù hợp với Phượng Cửu - Đông Hoa. Chưa kể, diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1992 còn nhiều điểm hạn chế. Sang đến Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Phượng Cửu đã không còn là nhân vật phụ nữa. E rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba khó lòng thể hiện được nội tâm của Phượng Cửu một cách hoàn mỹ.

Địch Lệ Nhiệt Ba nối lại tiền duyên cùng Cao Vỹ Quang trong Chẩm Thượng Thư - Ảnh 9.

 

Trước khi Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư tiết lộ danh tính của cặp đôi chính, từng có nhiều tin đồn cho hay, Lưu Vũ Hân cùng Uông Đông Thành sẽ đảm nhận vai Phượng Cửu - Đông Hoa trên màn ảnh nhỏ. Studio của Lưu Vũ Hân cũng là đơn vị mua bản quyền chuyển thể Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư. Ngoài ra, một nguồn tin khác lại cho biết, nhà sản xuất hy vọng mời được Ngô Diệc Phàm tham gia với vai nam chính Đông Hoa.

Địch Lệ Nhiệt Ba nối lại tiền duyên cùng Cao Vỹ Quang trong Chẩm Thượng Thư - Ảnh 10.

 

Dự án truyền hình Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, xoay quanh chuyện tình đầy nước mắt giữa cháu gái của Bạch Thiển - Bạch Phượng Cửu - cùng Đông Hoa đế quân ở Cửu Trùng Thiên. Tác phẩm dự kiến gồm 50 tập và sẽ sớm khởi quay trong thời gian tới.

Theo Qiu Qiu - Thanh Phong/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất