"Death Note" bản truyền hình sẽ được lên sóng tại 127 quốc gia

Kênh 14 - 24/06/2015, 17:58

Bộ phim truyền hình Nhật Bản "Death Note" dự kiến sẽ "làm mưa làm gió" trên 127 quốc gia toàn thế giới.

Mới đây, bộ phim chuyển thể của Nhật - Death Note (Sổ Tay Tử Thần) bản truyền hình tiếp tục ra mắt đoạn teaser quảng bá. Nhiều tình tiết của Light (Kubota Masakata) từ khi còn là cậu sinh viên bình thường đến khi trở thành một Kira trừng trị kẻ ác đã được tái hiện khá đầy đủ. Không những vậy, màn xuất hiện chớp nhoáng của L (Yamazaki Kento) càng khiến cho tác phẩm nóng hơn cả. Theo thông tin trang chủ, Death Note bản truyền hình sẽ được phát sóng đồng thời trên 127 quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Tiệp Khắc...
 
 
Light (Kubota Masakata)
 
L (Yamazaki Kento)
 
Misa Amane (Sano Hinako)
 
Ryuk
 
Sức lan tỏa quá lớn của tác phẩm này khiến các fan khá bất ngờ. Được làm lại từ manga cùng tên của tác giả Ohba Tsugumi và Obata Takeshi, Death Note có nội dung cùng tạo hình diễn viên bị thay đổi đã nhận phải khá nhiều "gạch đá" từ phía fan nguyên tác.
 
 
N (Mio Yuuki) bị thay đổi thành giới tính nữ
 
Ngoài ra, xét về nội dung, Death Note bản truyền hình xoay quanh câu chuyện về Light - cậu sinh viên đại học bình thường không có ước mơ bị cuốn vào một "sứ mệnh" từ trên trời rơi xuống. Quyển sổ từ thần của thần chết Ryuk mà Light nhặt được đã chính thức thay đổi con người cậu. Bằng việc viết tên lên cuốn sổ, Light đã trừng trị rất nhiều tên tội phạm. Giống như nguyên tác, đối thủ không đội trời chung của Light chính là L - chàng thám tử thiên tài sẽ ra sức chứng minh Light là Kira. Tuy nhiên, trong bản cải biên này, người hâm mộ lại không hài lòng khi L sẽ không còn những thói quen lạ lùng như ngồi xổm ăn đồ ngọt nữa. Hơn nữa, đủ thấy rằng trong đoạn teaser mới này, L của Yamazaki Kento thậm chí còn được "tân trang" thêm đôi giày thay vì phải đi chân đất như các bản trước đó.
 
 
 

Không những thế, nhà sản xuất mới đây cũng đã công bố đoạn clip phỏng vấn nữ diễn viên, người mẫu Sano Hinako. Nhân vật Misa Amane của Sano Hinako trong bộ phim lần này sẽ là ca sĩ thần tượng trong một nhóm nhạc gồm ba người với tên gọi Ichigo Berry. Cô chia sẻ rằng:

"Tôi rất vui khi được chọn vào vai diễn Misa, bản thân tôi đã rất thích bộ manga lẫn anime này rồi, thật bất ngờ khi mình có thể đảm nhận vai diễn ấy. Trong phim, tôi sẽ là thành viên của nhóm nhạc Ichigo Berry và được mọi người gọi bằng cái tên thân mật Misa Misa. Ngoài việc diễn xuất, hát và vũ đạo cũng là thứ bản thân phải tập luyện rất nhiều".

Đoạn phỏng vấn ngắn này còn tiết lộ thêm phân cảnh nhóm nhạc Ichigo Berry ca hát trên sân khấu
 
 
 
Nhóm nhạc thần tượng Ichigo Berry
 
 
 
Death Note bản truyền hình có sự tham gia của các diễn viên như Kubota Masataka, Yamazaki Kento, Mio Yuuki, Hinako Sano, Reiko Fujiwara, Yutaka Matsusige, Megumi Seki, Teru Mikami... Bộ phim sẽ chính thức lên sóng đài NTV vào ngày 05/07 năm nay tại Nhật.
 
(Nguồn: twitter)
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất