‘Deadpool’ chưa có đối thủ tại phòng vé Bắc Mỹ

Zing - 18/02/2016, 14:43

Nhân vật thuộc thế giới “X-Men” dự kiến dễ dàng bảo vệ thành công ngôi đầu phòng vé quê nhà dù phải đối mặt với ba “tân binh” và đang hướng tới cột mốc 200 triệu USD nội địa.

Sau khi đập tan hàng loạt kỷ lục phòng vé Bắc Mỹ với 135 triệu USD cuối tuần trước, tên lính đánh thuê lắm mồm, ưa bạo lực và loạn trí của Fox dự kiến thu tiếp 55 triệu USD trong ba ngày cuối tuần này.

 

Chỉ riêng trong ngày nghỉ Lễ Tổng thống hôm 15/2, Deadpool có thêm 17,3 triệu USD, cho thấy sức hút của tác phẩm bất chấp việc bị gắn nhãn R (tức không dành cho trẻ em dưới 17 tuổi), đồng thời phục hồi tên tuổi tài tử Ryan Reynolds tại phòng vé sau khi anh liên tiếp gặp thất bại trong mấy năm gần đây với dòng phim chuyển thể từ truyện tranh.

Theo trang Variety, Deadpool nhiều khả năng sẽ cán mốc 200 triệu USD nội địa sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại và giúp hãng Fox gặt hái thành công vang dội đầu tiên trong năm 2016.

‘Deadpool’ chưa có đối thủ tại phòng vé Bắc Mỹ
Race là bộ phim xoay quanh vận động viên điền kinh huyền thoại Jesse Owens. Ảnh: Focus Features

 

Có ba phim mới ra rạp tại Bắc Mỹ trong tuần này, nhưng tất cả đều không thể gây ảnh hưởng lớn tới ngôi đầu của Deadpool. Đầu tiên là Race, tác phẩm tiểu sử về Jesse Owens - vận động viên Olympic da màu từng giành bốn huy chương vàng tại Berlin, Đức năm 1936 trước sự chứng kiến của Adolf Hitler. Hãng Focus Features phát hành bộ phim tại 2.300 cụm rạp và dự kiến thu khoảng 9 triệu USD sau ba ngày.

Tiếp đó là Risen, tác phẩm mang đề tài tôn giáo do Sony Pictures phát hành. Nội dung phim xoay quanh cuộc điều tra về những tin đồn xoay quanh chuyện chúa Jesus hồi sinh của một binh lính La Mã. Có kinh phí sản xuất 20 triệu USD, phim dự kiến chỉ thu khoảng 5-7 triệu USD từ 2.912 cụm rạp theo tiên đoán của Sony.

‘Deadpool’ chưa có đối thủ tại phòng vé Bắc Mỹ
Risen của Sony Pictures nhắm đến đối tượng khán giả mộ đạo. Ảnh: Sony Pictures

 

Tuy nhiên, giới quan sát lạc quan hơn khi cho rằng Risen hoàn toàn có thể thu hút đối tượng khán giả mộ đạo và gây nên bất ngờ tại phòng vé với 10 triệu USD khi ra mắt, giống như những Heaven is for Real hay War Room đã làm được trong hai năm gần đây.

Cuối cùng, ẩn số tại phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này là bộ phim kinh dị The Witch đến từ hãng A24. Tác phẩm độc lập lần đầu ra mắt tại Liên hoan phim Sundance 2015 và lập tức thu hút sự chú ý của công chúng khi được giới phê bình ca ngợi hết lời, thể hiện qua điểm số 87% trên chuyên trang Rotten Tomatoes. Chưa kể, The Witch hiện còn nhận được lời khen từ nhà văn nổi tiếng Stephen King.

‘Deadpool’ chưa có đối thủ tại phòng vé Bắc Mỹ

Phim kinh dị The Witch trở thành ẩn số phòng vé khi nhận được nhiều lời khen sớm từ giới phê bình và nhà văn Stephen King. Ảnh: A24

Ban đầu, A24 dự định chỉ phát hành phim qua các kênh truyền hình trả tiền hoặc định dạng băng đĩa. Nhưng phản ứng tích cực từ sớm khiến họ rốt cuộc thay đổi quyết định. The Witch chỉ có mặt tại 1.800 cụm rạp và A24 dè dặt đưa ra dự đoán về thành tích ra mắt là 3-4 triệu USD. Song, giới quan sát tự tin cho rằng phim sẽ kiếm được 10 triệu USD hoặc nhiều hơn thế.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất