Đệ nhất mỹ nhân Việt chưa có người soán ngôi giờ ra sao?

8showbiz - 24/10/2015, 09:17

Diễm Hương được xem là đệ nhất mỹ nhân khi dòng phim thị trường lên ngôi. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng, đến nay, các Mỹ Nhân Việt chưa ai đủ sức soán ngôi hay có tầm ảnh hưởng như Diễm Hương những năm 90 của thế kỉ 20.

Diễm Hương được xem là cái tên “hot”nhất trong số các mỹ nhân của dòng phim thị trường từ những năm 90 của thế kỷ trước.
 
Cho đến bây giờ, trong ký ức của nhiều người vẫn còn nhớ đến một Diễm Hương có khuôn mặt xinh đẹp, hiền lành, thánh thiện... Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, vẻ đẹp của Diễm Hương thời trẻ hiện nay chưa có mĩ nhân Việt nào có thể “soán ngôi”.
 

Diễm Hương được xem là cái tên “hot”nhất trong số các mỹ nhân của dòng phim thị trường từ những năm 90 của thế kỷ trước.
Diễm Hương từng khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc
 
 
 
Sau năm 1990, khi dòng phim thị trường bắt đầu đi vào thời kỳ suy thoái, diễn viên Diễm Hương cũng rút vào hậu trường và tính chuyện chồng con. Những năm phim thị trường vẫn ở thời kỳ hoàng kim, cuộc sống trong thế giới giải trí đầy cám dỗ, Diễm Hương vẫn giữ được sự trong sáng, thanh khiết và hiền lành của mình. Cô vẫn được mọi người khen là một cô gái ngoan, không có scandal và có lối sống lành mạnh.
 

Diễm Hương đã cùng chồng sinh sống tại nước ngoài.
 
Diễm Hương dường như “biến mất” khỏi các phương tiện truyền thông.
 
Năm 2010, Diễm Hương có về nước dự một sự kiện cùng cô bạn diễn thân thiết một thời, diễn viên Mộng Vân
 
Được biết, sau khi rút khỏi làng giải trí, Diễm Hương đã cùng chồng sinh sống tại nước ngoài. Những thông tin về cô rất ít và thậm chí, Diễm Hương dường như “biến mất” khỏi các phương tiện truyền thông.
 
Năm 2010, Diễm Hương có về nước dự một sự kiện cùng cô bạn diễn thân thiết một thời, diễn viên Mộng Vân. Nhiều người không khỏi bất ngờ bởi nhan sắc của Diễm Hương hiện tịa. Tuy thời gian có lấy đi của minh tinh màn bạc một thời nét hồn nhiên, nhí nhảnh, nhưng bù lại, cô có vẻ đẹp quý phái, lịch lãm và đằm thắm của người đàn bà đang viên mãn với hạnh phúc, với tình yêu.
 
Theo An Nguyên/Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất