Đây chính là 4 thỏi son nhân vật Anastasia dùng trong "Fifty Shades Darker"

Kênh 14 - 17/02/2017, 17:27

Nếu bạn bị ấn tượng mạnh bởi những màu son mà Ana diện trong phim thì danh tính của những màu son ấy đây!

Bộ phim 18+ "Fifty Shades Darker" hiện đang là một trong những đề tài được dân tình bàn tán nhiều nhất những ngày qua. Tuy nhiên, bên cạnh câu chuyện tình ướt át nhưng cũng đậm chất hoàng tử - lọ lem của chàng tỉ phú Christian Grey và cô sinh viên mới tốt nghiệp Anastasia Steele, có một thứ khác tuy chẳng mấy liên quan nhưng cũng thu hút sự chú ý đặc biệt của các cô nàng - đó chính là những màu son tuyệt đẹp mà Ana diện xuyên suốt bộ phim. Tin vui là mới đây, Evelyne Noraz, chuyên gia makeup của bộ phim đã tiết lộ danh tính cả 4 thỏi son mà nhân vật Ana sử dụng. Cùng xem đó là những thỏi son nào nhé!

1. Màu son berry mà Ana diện hằng ngày

Đây chính là 4 thỏi son nhân vật Anastasia dùng trong Fifty Shades Darker - Ảnh 1.

Ở phần phim thứ 2 này, tương tự như phần 1, đôi môi màu berry với chút xíu sắc đỏ, chút xíu sắc hồng và cả sắc tím đã trở thành "đặc điểm nhận diện" của Ana trong các phân đoạn hằng ngày.

Đây chính là 4 thỏi son nhân vật Anastasia dùng trong Fifty Shades Darker - Ảnh 2.

Màu son berry tuyệt xinh đó chính là son dưỡng có màu Ilia Tinted Lip Conditioner với mã màu Arabian Knights (600 ngàn VNĐ).

2. Màu son đỏ Ana diện khi Christian cầu hôn

Đây chính là 4 thỏi son nhân vật Anastasia dùng trong Fifty Shades Darker - Ảnh 3.

Ở cảnh phim quan trọng này, Ana đã đốn tim không chỉ Christian mà là tất cả khán giả với làn môi đỏ rực rỡ siêu quyến rũ.

Đây chính là 4 thỏi son nhân vật Anastasia dùng trong Fifty Shades Darker - Ảnh 4.

Và tác giả của làn môi đỏ đẹp bá cháy này chính là combo chì kẻ môi MAC mã màu Cherry (400 ngàn VNĐ) kết hợp với son kem lì MAC Retro Matte mã màu Feel So Grand (500 ngàn VNĐ).

3. Màu son đỏ rượu Ana diện khi dự vũ hội

Đây chính là 4 thỏi son nhân vật Anastasia dùng trong Fifty Shades Darker - Ảnh 5.

Phân đoạn xinh đẹp không kém của Ana chính là lúc cô dự vũ hội cùng Christian. Lần này, người đẹp gây ấn tượng tuyệt đối với màu son đỏ rượu đầy sexy và bí ẩn.

Đây chính là 4 thỏi son nhân vật Anastasia dùng trong Fifty Shades Darker - Ảnh 6.

Để tạo màu son này cho nhân vật Ana, chuyên gia makeup đã dùng chì kẻ môi MAC mã màu Burgundy (400 ngàn VNĐ) tô lên toàn bộ môi, sau đó đánh chồng thêm một lớp son Glossier Generation G (400 ngàn VNĐ) mã màu Jam lên trên.

4. Màu son thần thánh không xê dịch sau hàng loạt nụ hôn ướt át

Đây chính là 4 thỏi son nhân vật Anastasia dùng trong Fifty Shades Darker - Ảnh 7.

Bạn có để ý rằng ngay cả khi hôn Christian, màu son trên môi Ana vẫn không hề bị phai không?

Đây chính là 4 thỏi son nhân vật Anastasia dùng trong Fifty Shades Darker - Ảnh 8.

Đó là bởi cô nàng diện một màu son vô cùng bền màu, đó chính là son kem lì Anastasia Beverly Hills mã màu Heathers (460 ngàn VNĐ).

5. Màu son Ana vẽ lên người Christian

Đây chính là 4 thỏi son nhân vật Anastasia dùng trong Fifty Shades Darker - Ảnh 9.

Ở một cảnh phim, Christian đã để Ana dùng một cây son vẽ lên người mình để đánh dấu ranh giới mà cô có thể chạm vào anh. Cây son được sử dụng ở cảnh phim này đến từ thương hiệu YSL nhưng rất tiếc là chuyên gia makeup không nhớ được mã màu chính xác. Thôi thì tô hết 4 cây son ở trên là cũng đủ thỏa mãn rồi đúng không các cô nàng?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất