Đấu trường tiếu lâm trở lại, rơi khung giờ phát sóng xấu

Zing - 11/04/2016, 17:40

Do không tìm được tiếng nói chung với ban quản lý đài THVL, sân chơi ăn khách này chuyển sang kênh HTV7 vào tối thứ 3 hàng tuần lúc 21h45.

Sau hơn một tháng tạm ngưng phát sóng, chương trình tìm kiếm tài năng hài kịch Đấu trường tiếu tâm sẽ trở lại vào khung giờ mới là 21h45 thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/4. Bên cạnh đó, kênh phát sóng cũng thay đổi từ THVL1 sang HTV7.

Dau truong tieu lam tro lai, roi khung gio phat song xau hinh anh 1

Đấu trường tiếu lâm trở lại với kênh và khung giờ phát sóng mới. Ảnh: ĐQ

Nói về sự thay đổi này, ông Đỗ Văn Bửu Điền – Tổng giám đốc đơn vị sản xuất là công ty Điền Quân giải thích họ không thể tìm được tiếng nói chung với ban quản lý của THVL. Vì vậy những chương trình hai bên dự định hợp tác như Người hùng tí hon mùa 2 và Ngôi sao hành động cũng sẽ bị dời lại để tìm một kênh trình chiếu mới.

Trở lại với Đấu trường tiếu lâm, sau thời gian tạm ngưng phát sóng, nhà sản xuất cho biết cảm thấy rất có lỗi và muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả đã chờ đợi. Về tổn thất kinh tế, họ chưa thể thống kê cụ thể. Trước góp ý về khung giờ phát sóng không đẹp, ông Bửu Điền thừa nhận điều này nhưng vẫn tự tin cho biết quan trọng vẫn là nội dung. “Nếu chương trình có nội dung hay, hấp dẫn, cách thể hiện cuốn hút vẫn lôi kéo khán giả”, ông nói. Bên cạnh đó, rating của HTV theo ông vẫn cao hơn THVL tại khu vực thành phố.

Dau truong tieu lam tro lai, roi khung gio phat song xau hinh anh 2

Thí sinh Tuấn Kiệt xuất hiện trong tập 1 được nhiều khán giả yêu thích. Ảnh: ĐQ

Sau thời gian tạm ngưng, chương trình có sự thay đổi về cấu trúc thi đấu. Theo đó, ngoài 6 vòng thi đấu gồm vòng Lập đội, vòng Song đấu, vòng Đạo cụ, vòng Chuyển thể, vòng Diễn với khách mời (Bán kết) và vòng Đăng quang (Chung kết), sẽ có thêm một vòng Ca dao – Tục ngữ diễn ra trước Bán kết.

Vòng này được bổ sung với mong muốn lồng ghép các yếu tố độc đáo, mới lạ bằng những nét văn hóa thuần Việt vào phần nội dung cũng như tránh việc phải loại kép các thí sinh tài năng của chương trình.

Trải qua 7 vòng thi, thí sinh xuất sắc sẽ nhận giải thưởng 300.000.000 đồng.

Đấu trường tiếu lâm là chương trình tìm kiếm tài năng ở lĩnh vực hài với sự dẫn dắt của các huấn luyện viên là những cây hài ăn khách nhất hiện nay gồm Trấn Thành, Trường Giang, cặp đôi danh hài Thu Trang – Tiến Luật và đạo diễn Đức.

Tập 1 được phát sóng hồi đầu tháng 3 lập tức nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trên Youtube, tập đầu tiên đã thu hút gần 5,5 triệu lượt xem.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất