"Dát" toàn hàng hiệu, Tóc Tiên vẫn bị chê vì mix không đúng cách

Ione - 07/06/2017, 11:30

Cách chọn đồ táo bạo, phá cách của Tóc Tiên khiến người đẹp nhiều lần thành tâm điểm tranh cãi về ăn mặc.

dat-toan-hang-hieu-toc-tien-van-bi-che-vi-mix-khong-dung-cach

Trang phục Tóc Tiên diện đến đêm Chung kết The Voice 2017 bị dân tình "chê lên chê xuống". Đôi boots màu tím kết hợp cùng bộ cánh đính cầu vai rườm rà khiến nữ ca sĩ trông khá "sến", giấu tiệt các đường cong vóc dáng.

dat-toan-hang-hieu-toc-tien-van-bi-che-vi-mix-khong-dung-cach-1

Để sắm về đôi boots tím bó sát chân của thương hiệu Balenciaga, Tóc Tiên đã phải chi khoảng 31 triệu đồng. Sản phẩm này cũng được nhiều sao thế giới tin tưởng. Tuy nhiên, vì màu sắc và chất liệu bóng bẩy của boots đã quá nổi bật, ít ai diện cùng với đồ ánh bạc lấp lánh, nhiều chi tiết như Tóc Tiên.

dat-toan-hang-hieu-toc-tien-van-bi-che-vi-mix-khong-dung-cach-2

Người đẹp nhiều lần bị chê vì dùng hàng hiệu đắt đỏ nhưng vẫn chưa toát lên được sự đẳng cấp. Cô từng mặc một thiết kế mang hơi hướng sporty trong bộ sưu tập của Rihanna. Chiếc váy làm từ chất liệu thun, bó sát thân và có điểm nhấn là dây thắt ở giữa.

dat-toan-hang-hieu-toc-tien-van-bi-che-vi-mix-khong-dung-cach-3

Tóc Tiên sai lầm khi mặc chiếc váy theo style quá "kín đáo". Cô nên nới lỏng dây thắt để chiếc váy bó sát trông không bị nặng nề. Người đẹp cũng không có chiều cao lý tưởng như người mẫu nên tránh đi cùng đôi boots to oạch kín mít khiến thân hình trông thấp bé, chân ngắn hơn.

dat-toan-hang-hieu-toc-tien-van-bi-che-vi-mix-khong-dung-cach-4

Bộ váy Moschino giá 15,6 triệu đồng rất đẹp và chất khi Tóc Tiên khoác lên mình. Tuy nhiên sai lầm của cô lại nằm ở đôi boots dài đến đùi.

dat-toan-hang-hieu-toc-tien-van-bi-che-vi-mix-khong-dung-cach-5

Thiết kế áo váy oversized này rất đặc biệt vì in hình cô gái mặc váy, tạo hiệu ứng thị giác đánh lừa mắt nhìn. Hình in trên áo khá cầu kỳ và nổi bật, vì thế nên diện cùng boots cổ ngắn thay vì boots cao như Tóc Tiên, tránh khiến tổng thể hơi rối mắt.

dat-toan-hang-hieu-toc-tien-van-bi-che-vi-mix-khong-dung-cach-6

Độ chịu chơi của Tóc Tiên thể hiện trong việc người đẹp từng sắm một bộ jumpsuit lấy cảm hứng đại dương của hãng Haute Couture Elie Saab. Vóc dáng hoàn mỹ của Tóc Tiên không có gì để chê trong bộ cánh này. Tuy nhiên chính chi tiết áo lót màu nude để tránh hớ hênh lại khiến trang phục bỗng dưng kém sang hẳn.

dat-toan-hang-hieu-toc-tien-van-bi-che-vi-mix-khong-dung-cach-7

Diễn viên Hailee Steinfeld cũng từng diện mẫu jumpsuit này. Cô không mặc nội y và áo lót để khoe khéo thềm ngực, đồng thời dùng thêm một chiếc thắt lưng đính đá cùng màu để tăng độ sang trọng, giúp 3 vòng trông cân đối hơn.

Theo Trang Shaelyn/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất