Tóc Tiên đồng cảm với những mất mát, tổn thương của học trò

Ngoisao.net - 01/06/2017, 20:17

Tóc Tiên chia sẻ cô và Hiền Hồ đều có sự ngông nghênh như một cách phản vệ trước những biến cố gia đình.

toc-tien-dong-cam-voi-nhung-mat-mat-ton-thuong-cua-hoc-tro

Tóc Tiên và Hiền Hồ đang dồn hết tâm huyết để chuẩn bị cho chung kết Giọng hát Việt 2017 sẽ diễn ra vào ngày 4/6 sắp tới. Bên cạnh việc tập luyện, nữ ca sĩ còn thực hiện bộ ảnh mang tên 'Spicy Doll' cho thấy cá tính mạnh mẽ trong cuộc sống lẫn âm nhạc của hai thầy trò.

toc-tien-dong-cam-voi-nhung-mat-mat-ton-thuong-cua-hoc-tro-1

Tóc Tiên cho biết sau hơn 5 tháng đồng hành, thời gian gần đây cô mới nói chuyện nhiều hơn với Hiền Hồ. Càng tiếp xúc, Tóc Tiên càng cảm thấy học trò có nhiều điểm giống mình. "Tiên và Hiền khó gần, khó mở lòng, khó thân thiết nhưng tận sâu bên trong luôn kháo khát yêu thương. Tiên và Hiền cứng đầu, ngông nghênh. Cái ngông ấy như sự phản vệ của những biến cố gia đình trong cuộc sống. Tiên 28, Hiền 20, tâm sự về những mất mát, tổn thương trong quá khứ mà nhẹ tênh. Sài Gòn là nơi Tiên sinh ra nhưng trở về vẫn lạc lõng như xứ người. Sài Gòn là miền đất Hiền mong đổi đời, dĩ nhiên cũng rất lạc lõng", nữ ca sĩ trải lòng.

toc-tien-dong-cam-voi-nhung-mat-mat-ton-thuong-cua-hoc-tro-2

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên cổ vũ Hiền Hồ bước vào con đường đầy gánh nặng danh vọng của showbiz và nhắn nhủ: "Vấp ngã có chị đỡ đần, chỉ cần em đạo đức tốt và làm nghề có tâm". Huấn luyện viên sinh năm 1989 còn gọi học trò bằng biệt danh thân thương 'Spicy Doll'.

toc-tien-dong-cam-voi-nhung-mat-mat-ton-thuong-cua-hoc-tro-3

Trong đêm chung kết sắp tới, Hiền Hồ sẽ song ca với huấn luyện viên Tóc Tiên trong sáng tác mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Ca khúc này mang đến thông điệp tình yêu không tồn tại sự phân biệt giới tính hay chủng tộc.

toc-tien-dong-cam-voi-nhung-mat-mat-ton-thuong-cua-hoc-tro-4

Tóc Tiên chia sẻ cô và học trò cảm thấy hoàn toàn thoải mái, không hề có chút áp lực nào trước đêm chung kết vì không đặt nặng thắng - thua. Trong khi đó, Hiền Hồ phấn khích cho biết: "Tôi chưa từng nghĩ sẽ có cơ hội song ca cùng chị Tóc Tiên. Nó giống như giấc mơ vậy". Hiền Hồ tin rằng mình sẽ thành công dưới sự dẫn dắt của Tóc Tiên.

toc-tien-dong-cam-voi-nhung-mat-mat-ton-thuong-cua-hoc-tro-5

Ở đêm chung kết 1 vừa qua, Hiền Hồ gây ấn tượng với khán giả bằng màn song ca 'Mùa yêu đầu' cùng Soobin Hoàng Sơn. Tiết mục này hiện đã thu hút được gần 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Theo Chi Anh/Ngoisao.net

Ảnh: Milor Trần

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất