"Đạo Mộ Bút Ký" tiết lộ bí mật không phải ai cũng biết

Kênh 14 - 15/05/2015, 21:50

Cảnh hậu trường được đoàn phim "Đạo Mộ Bút Ký" tiết lộ làm tăng thêm sức nóng cho bộ phim trước ngày ra mắt khán giả.

Mới đây, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Nam Phái Tam Thúc - Đạo Mộ Bút Ký đã tung ra hậu trường thực hiện phân cảnh thám hiểm "thi động thủy đạo" của dàn diễn viên chính. Để đem lại những hiệu ứng đẹp mắt và giống với nguyên tác, đoàn phim và các diễn viên đã tốn rất nhiều tâm tư, tâm huyết vào tác phẩm.
 
 
 
Đạo diễn La Vĩnh Xương đã chia sẻ rằng: "Công ty phát hành mong muốn tạo ra bộ phim độc đáo, khác lạ hơn cả. Tôi nghĩ chưa từng có một bộ phim truyền hình dài tập nào có thể vượt qua trình độ như vậy". Trong khi đó, đạo diễn chỉ đạo dàn dựng phần đồ họa - mỹ thuật Lôi Sở Hùng phát biểu thêm: "Có rất nhiều cảnh cần phải phát huy trí tưởng tượng sáng tạo của bạn. Hang động vô cùng lớn, vả lại còn có rất nhiều đá và cát. Các diễn viên tuy nhìn tưởng như đi vào hang động thật nhưng thật ra là họ chỉ cần diễn trước những tấm vải xanh thôi. Khâu còn lại là nhờ cả vào trí tưởng tượng của nhân viên đồ họa".
 
Đạo diễn La Vĩnh Xương
 
 
 
 
Trong đoạn trailer công bố vừa qua lẫn clip hậu trường này, hình ảnh các xương sọ nằm rải rác bên dưới hang động được nhận xét là phỏng tác khá giống trong tiểu thuyết. Người hâm mộ đã được dịp bình luận: "Phần hình ảnh rất sống động, phim đợi hơn nửa năm, cuối cùng cũng sắp ra mắt. Mọi người trong đoàn đã vất vả rồi!", "Bốn tháng thực hiện và chờ đợi dự án này quá lâu rồi, hi vọng phim thành công. Diễn xuất của Lý Dịch Phong được công nhận vì cậu đã nỗ lực rất nhiều cho vai diễn này"... 
 
 
Thủ vai chính Ngô Tà/ Thiên Chân, Lý Dịch Phong đã từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi cảm thấy bản thân mình khá giống Ngô Tà. Là một người bình thường, cậu ấy trải qua nhiều cuộc tìm kiếm, trải nghiệm nên dần trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn".
 
 
Lý Dịch Phong cùng đạo diễn
 
Đạo Mộ Bút Ký có nội dung dàn dựng từ bộ tiểu thuyết đề tài trộm mộ đình đám của Nam Phái Tam Thúc. Nhân vật chính của bộ phim là Ngô Tà (Lý Dịch Phong) - người sinh ra trong gia tộc Lão Cửu Môn. Ba mẹ Ngô Tà đã bị sát hại bởi bọn đạo mộ trong một lần bảo vệ các bảo vật quốc gia. Anh được gia đình bảo vệ bằng cách gửi qua Đức du học. Vốn có hứng thú trong khảo cổ, một lần nọ, Ngô Tà tình cờ tìm thấy được một phần của cuốn Sách lụa Chiến Quốc thần bí. Lần theo sự chỉ dẫn của cuốn sách, anh đã cùng với chú ba Ngô Tam Tỉnh (Trương Trí Nghiêu), Phan Tử (Ngụy Nguy), "Tiểu Ca" Trương Khởi Linh (Dương Dương) giải đáp bí ẩn của Thất Tinh Lỗ Vương.
 
 
 
Dương Dương sau hậu trường
 
Phim truyền hình Hoa ngữ Đạo Mộ Bút Ký do đạo diễn Trịnh Bảo Thụy, La Vĩnh Xương chỉ đạo diễn xuất. Ngoài ra, phần mỹ thuật - đồ họa do đạo diễn Lôi Sở Hùng - người từng đạt giải Kim Tượng chỉ dẫn. Tác phẩm sẽ chính thức ra mắt fan xứ Trung vào ngày 18/06/2015 trên trang Ái Kỳ Nghệ.
 
(Nguồn: sina, weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất