Đạo diễn 'Tiệc Trăng Máu' lôi kéo Mỹ Tâm đóng phần 2

2 sao - 25/02/2021, 08:42

Vị đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đang khiến khán giả háo hức khi anh nói về việc sẽ làm "Tiệc Trăng Máu" phần 2.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cũng chính là nhà sản xuất của Tiệc Trăng Máu đã úp mở việc làm phần 2 của tác phẩm này nhân dịp Thu Trang và Mỹ Tâm cùng nhau hội ngộ. Theo chia sẻ của đạo diễn về phần 2 trong phim có một hội làm thơ và Mỹ Tâm thủ diễn một vai khách mời là Bà Huyện Thanh Quan và gọi nhân vật của Thu Trang bằng biệt danh Hồ Xuân Hương.

Đạo diễn Tiệc Trăng Máu lôi kéo Mỹ Tâm đóng phần 2-1
Mỹ Tâm và Thu Trang hội ngộ cách đây không lâu

Khi thấy hai nhân vật này gặp lại, Phan Gia Nhật Linh đã hài hước viết: "Ủa vậy cuối cùng là có làm 'Tiệc Trăng Máu 2: Hương Thời Gian Hậu Truyện' kể về tình bạn của Hồ Xuân Hương và Bà Huyện Thanh Quan không anh Nguyễn Quang Dũng?". Đây phải chăng là teaser cho việc sẽ có phần 2?

Đạo diễn Tiệc Trăng Máu lôi kéo Mỹ Tâm đóng phần 2-2
Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh úp mở về việc làm phần 2 "Tiệc Trăng Máu"

Có lẽ vì màn hội ngộ giữa Thu Trang và Mỹ Tâm cách đây không lâu khi "Chị Mười Ba" tuyên bố mình đã bái "họa mi tóc nâu" làm sư phụ và Mỹ Tâm sẽ dạy hát cho "hoa hậu làng hài" Thu Trang đã khiến khán giả đang rất háo hức với thông tin này và chờ đợi sự hợp tác của cặp đôi này nếu dự án Tiệc Trăng Máu 2 được bấm máy.

Đạo diễn Tiệc Trăng Máu lôi kéo Mỹ Tâm đóng phần 2-3Đạo diễn Tiệc Trăng Máu lôi kéo Mỹ Tâm đóng phần 2-4
Mỹ Tâm và Thu Trang khá thân thiết với nhau

Tiệc Trăng Máu với sự góp mặt của Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Thái Hoà, Đức Thịnh, Kaity Nguyễn, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn... đã mang về doanh thu gần 200 tỷ, một con số đáng nể giữa mùa dịch Covid-10. Và trong phim, Mỹ Tâm và Thu Trang đã phối hợp ăn khớp trong vai đôi bạn thân chuyên gia đi nói xấu người khác.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất