Đạo diễn ‘Thiên nga đen’ cộng tác với Jennifer Lawrence

Zing - 12/01/2016, 16:40

Darren Aronofsky chọn người đẹp 25 tuổi cho dự án tiếp theo của ông, dự kiến do hãng Paramount phát hành vào năm 2017.

Dự án tiếp theo đến từ Darren Aronofsky hiện chưa có tên gọi chính thức. Tuy nhiên, ông đã chọn được nữ diễn viên chính cho bộ phim tiếp theo của mình.

Đó là Jennifer Lawrence - minh tinh mới thắng giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc - Phim truyện hài hoặc ca vũ nhạc với Joy vào tối hôm 10/1. Ngoài ra, tác giả của Black Swan còn nhắm Javier Bardem - ngôi sao người Tây Ban Nha, cho vai nam chính.

Đạo diễn ‘Thiên nga đen’ cộng tác với Jennifer Lawrence

Sau chiến thắng tại giải thưởng Quả cầu vàng 2016, Jennifer Lawrence sẽ cộng tác với đạo diễn nổi tiếng Darren Aronofsky. Ảnh: AP

Kịch bản bộ phim mới do chính Darren Aronofsky thực hiện, xoay quanh cuộc hôn nhân đầy sóng gió của một cặp vợ chồng sau khi họ phải đón tiếp nhiều vị khách không mời tới nhà. Hãng Paramount và đơn vị sản xuất Protozoa Pictures muốn bấm máy dự án ngay trong mùa xuân năm nay và phát hành bộ phim vào năm 2017.

Thời gian qua, giới truyền thông đồn đoán Darren Aronofsky sẽ làm đạo diễn cho bộ phim tiểu sử về Evel Knievel, với sự phục vụ của ngôi sao Channing Tatum.

Tuy nhiên, thông tin mới cho thấy nhà làm phim 46 tuổi hiện muốn tập trung cộng tác với Jennifer Lawrence trước. Ông từng có lần chia sẻ với tạp chí Variety rằng mình luôn mong được làm việc cùng JLaw.

Đạo diễn ‘Thiên nga đen’ cộng tác với Jennifer Lawrence
Darren Aronofsky từng giúp Natalie Portman thắng giải Oscar với bộ phim nổi tiếng Black Swan. Ảnh: Protozoa Pictures

 

Darren Aronofsky là một trong những nhà làm phim hàng đầu tại Hollywood, nổi tiếng qua các bộ phim như Requiem for a Dream (2000), The Fountain (2006), Black Swan (2010) và Noah (2014).

Trong đó, Black Swan mang về cho cá nhân đạo diễn đề cử Oscar, đồng thời giúp Natalie Portman lên ngôi tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc năm 2011.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất