Đạo diễn ‘Fast & Furious 7’ làm phim siêu anh hùng mới

Zing - 04/06/2015, 13:26

James Wan là người cầm trịch dự án bom tấn “Aquaman” của DC và Warner Bros. Theo đó, anh khó lòng trở lại thương hiệu tốc độ “Fast & Furious”.

Sau khi Justin Lin rút lui, James Wan trở thành đạo diễn của Fast & Furious 7. Bom tấn tốc độ ra mắt hồi đầu tháng 4 và hiện đạt doanh thu trên 1,5 tỷ USD, chuẩn bị vượt qua The Avengers (2012) để trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách thứ ba lịch sử nhân loại.

Trước đó, James Wan gặt hái thành công vang dội trong dòng phim kinh dị với những Saw (2004), Insidious (2010) và The Conjuring (2013). Tất cả giúp thuyết phục các nhà sản xuất giao cho vị đạo diễn người gốc Malaysia hai dự án lớn cùng lúc: bộ phim chuyển thể từ hoạt hình Nhật Bản Robotech của Sony Pictures, và bom tấn siêu anh hùng Aquaman của Warner Bros.

Đạo diễn ‘Fast & Furious 7’ làm phim siêu anh hùng mới

Sau Fast & Furious 7, đạo diễn James Wan sẽ tấn công dòng phim siêu anh hùng qua dự án Aquaman (2017).


Ở nguyên tác truyện tranh, Aquaman là chúa tể của vương quốc Atlantis dưới đại dương, đồng thời là một thành viên quan trọng của nhóm siêu anh hùng Justice League. Trên màn ảnh, nhân vật do ngôi sao hành động Jason Momoa thể hiện, dự kiến có màn trình làng trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016).

Bộ phim riêng về nhân vật Aquaman ra mắt khán giả trong năm 2017 và được thực hiện trước Robotech. Tuy nhiên, tác phẩm siêu anh hùng chỉ có thể bấm máy sau khi James Wan hoàn thành The Conjuring 2: The Endfield Experiment. Theo kế hoạch, phần hai của The Conjuring sẽ khởi quay vào mùa thu năm nay để kịp ra mắt trong tháng 6/2016.

Tạo hình siêu anh hùng Aquaman do Jason Momoa, ngôi sao loạt phim Game of Thrones, thể hiện.

Tạo hình siêu anh hùng Aquaman do Jason Momoa, ngôi sao của loạt phim Game of Thrones, thể hiện.


Việc James Wan quyết định tham gia thế giới siêu anh hùng khiến khả năng anh trở lại thực hiện Fast & Furious 8 gần như bằng không. Justin Lin, người gắn bó với thương hiệu tốc độ từ phần 3 tới phần 6, cũng đang bận rộn cho dự án khoa học viễn tưởng Star Trek Beyond. Bởi vậy, Vin Diesel và hãng Universal sẽ buộc phải tìm một tên tuổi mới toanh cho ghế đạo diễn phần tiếp theo của Fast & Furious.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất