Daniel Craig cho rằng điệp viên 007 là kẻ ghét phụ nữ

Zing - 24/10/2015, 19:23

Đây là quan điểm đến từ chính Daniel Craig, người sắm vai James Bond trong suốt một thập kỷ qua. Anh cũng cho rằng người ta chẳng học được điều gì từ chàng điệp viên hào hoa.

Trong một cuộc trao đổi với tạp chí đàn ông The Red Bulletin, tài tử 47 tuổi không dành mấy thiện cảm cho biểu tượng điện ảnh của xứ sở sương mù mà anh sắm vai kể từ Casino Royale (2006) tới nay.

Khi người phỏng vấn cho rằng rất nhiều khán giả nam giới hâm mộ James Bond khi nhân vật luôn được vây quanh bởi phái đẹp, Daniel Craig lập tức phản pháo: “Đừng quên rằng anh ta thực chất là một kẻ ghét phụ nữ”.

Daniel Craig cho rằng nhân vật James Bond của anh là một người "ghét phụ nữ".

“Nhiều phụ nữ bị lôi cuốn bởi anh ta giống như hiện thân của một sự nguy hiểm và không bao giờ gắn bó với họ quá lâu”, anh giải thích. Tuy nhiên, kể từ khi Daniel Craig nhận vai James Bond, nhân vật dường như trở nên nền nã hơn, ít gây tranh cãi hơn về những tình tiết giường chiếu.

Daniel Craig cho rằng: “Đó là bởi chúng tôi cho anh ta xuất hiện cùng những người phụ nữ mạnh mẽ, không ngại đặt Bond về đúng vị trí của mình”.

Ở tập phim sắp sửa ra mắt Spectre, James Bond có mối quan hệ tình cảm với góa phụ Lucia Sciarra người Italy. Phải chăng chàng điệp viên 007 giờ thích những người phụ nữ luống tuổi, bởi người sắm vai Lucia là “quả bom sex” Monica Bellucci năm nay đã 51 tuổi? “Trời, đó là Monica Bellucci đấy. Tôi quả thực may mắn khi một người như chị ấy muốn làm ‘Bond girl’”.

Daniel Craig cho rằng mình may mắn khi được đóng chung với "quả bom sex" Monica Bellucci.

Ngoài ra, Daniel Craig còn thẳng thắn cho rằng khán giả chẳng thể học được điều gì từ James Bond. “Anh ta hẳn có một vài tính cách thú vị, nhưng đừng bao giờ coi những bộ phim thế này là cơ hội truyền cảm hứng để giúp đời chúng ta thay đổi. Bond chỉ làm những điều anh ta phải làm. Anh ta chỉ có một mục đích duy nhất là hoàn tất nhiệm vụ”.

Cuối cùng, tài tử khá kín tiếng về chuyện liệu anh có thêm một lần nữa sắm vai James Bond hay không. Trong thời gian qua, có rất nhiều thông tin trái ngược xuất hiện. Câu nói “tôi thà tự rạch tay còn hơn phải đóng vai 007 một lần nữa” của anh trong một cuộc phỏng vấn bị trích ra khỏi ngữ cảnh và khiến nhiều người tin vào điều đó. Ngược lại, bạn diễn của Craig ở Spectre thì cho rằng anh chưa sẵn sàng từ bỏ vai diễn nổi tiếng nhất sự nghiệp.

 

Danil Craig chỉ tiết lộ rằng: “Điều tôi cần làm lúc này là ngừng làm việc, nghỉ ngơi và trở về cuộc sống bình thường. Chẳng có gì là bất thường cả, nhất là sau khi bạn phải xa gia đình nhiều tuần lễ liên tiếp. Giờ có một điều chắc chắn thú vị hơn chuyện sắm vai Bond: trở về nhà”.

Spectre, tập phim thứ 24 thuộc loạt phim 007, khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/11.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất