Danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh!

Đẹp Plus - 03/01/2017, 08:35

Cùng điểm lại những bộ váy áo đã giúp Ngọc Trinh tỏa sáng mỗi sự kiện thảm đỏ xuyên suốt năm 2016 vừa qua nhé!

 
Năm 2016 vừa qua thực sự là một năm vẹn toàn cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm của Ngọc Trinh. Một năm mà cô nàng chân dài từ lâu vốn chỉ được xem như một người mẫu nóng bỏng trong những bức hình quảng cáo nội y/bikini gợi cảm đến nghẹn thở, bỗng lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh và MC truyền hình với những thành công được ghi nhận. Rồi chuyện tình cảm cùng tỷ phú Hoàng Kiều tốn không biết bao nhiêu giấy mực của truyền thông và báo giới.
 

Không chỉ vậy, năm 2016 còn là sự lột xác của Ngọc Trinh. Nếu như thời gian trước, xuất hiện trước các sự kiện giải trí, Ngọc Trinh với phong cách táo bạo nhận không ít ý kiến trái chiều từ công chúng thì năm vừa qua không một bộ cánh nào mà Ngọc Trinh mặc lại không nhận được những lời xuýt xoa khen ngợi. Bất kỳ sự kiện nào có sự góp mặt của Ngọc Trinh là lại một lần người đẹp gây thương nhớ với sắc vóc mong manh, ngọt ngào đẹp tựa nữ thần của mình. Danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ Vbiz năm 2016 không ai khác ngoài Ngọc Trinh. 

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 1.

Nhắc đến những bộ đầm chinh phục thảm đỏ của năm 2016 vừa qua của Ngọc Trinh, không thể không nhắc đến bộ đầm đỏ đính hàng nghìn viên pha lê lấp lánh yêu kiều mà Ngọc Trinh diện khi là khác mời của đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2016. Cũng chính bộ đầm này đã giúp Ngọc Trinh chinh phục trái tim của tỷ phú Hoàng Kiều.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 2.

 

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 3.

Cận cảnh chiếc váy đỏ lộng lẫy của Ngọc Trinh.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 4.

 

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 5.

Từ khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh ngày càng đẹp và lộng lẫy hơn bội phần. Tại đêm tiệc chào năm 2017, người đẹp khiến đông đảo công chúng không thể kiềm lòng trước nhan sắc lộng lẫy quý phái của mình khi diện một thiết kế đầm cup ngực gợi cảm.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 6.

Nhan sắc của Ngọc Trinh càng thêm quý phái và sang trọng khi người đẹp đeo bộ trang sức kim cương tiền tỷ mà người yêu tỷ phú tặng.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 7.

Nước da trắng không tỳ vết cùng nhan sắc mong manh, ngọt ngào của Ngọc Trinh được thăng hoa hơn gấp bội khi người đẹp diện chiếc đầm xanh khoe bờ vai gợi cảm.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 8.

Diện bộ váy được thiết kế cầu kỳ, cô "công chúa" Ngọc Trinh ngay lập tức trở thành tâm điểm của báo giới khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 9.

 

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 10.

Xuất hiện trong buổi lễ công chiếu phim "Vòng eo 56" Ngọc Trinh hớp hồn người hâm mộ với nét đẹp tinh khôi, ngọt ngào mà gợi cảm đến thiêu đốt ánh nhìn. Nữ hoàng nội y diện bộ đầm ngắn khoe đôi chân dài nuột nà cùng bờ vai trần mong manh, mềm mại. Bộ đầm đính đá lấp lánh với chi tiết peplums dài thướt tha càng giúp người đẹp yêu kiều hơn gấp bội.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 11.

 

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 12.

Nữ hoàng nội y chọn cho mình một thiết kế đầm ren xuyến thấu đính đá sang trọng của NTK Đỗ Long, thiết kế trong suốt nhưng vẫn vô cùng kín đáo và nhẹ nhàng nổi bật nhan sắc cùng vóc dáng hoàn hảo của người đẹp. Thiết kế đầm còn điểm thêm phần tà váy xoè rộng phía sau giúp mỗi bước di chuyển của người đẹp trở nên sang trọng hơn bội phần.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 13.

Ngọc Trinh yêu kiều, tinh khôi hệt tiên nữ giáng trần trong bộ váy trắng kín đáo của NTK Đỗ Long khoe sắc trên thảm đỏ của Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam 2016 tại Úc.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 14.

Lần nào xuất hiện trước công chúng, nữ hoàng nội y đều khiến công chúng ngỡ ngàng, mê mẩn trước nhan sắc ngọt ngào nét gợi cảm mê hoặc lòng người của mình. Người đẹp diện một thiết kế đầm đen ôm sát với phần thân trên sequin lấp lánh bắt mắt vô cùng, thiết kế váy cổ yếm tôn lên bờ vai trần mảnh mai, nhẹ nhàng của Ngọc Trinh.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 15.

Ngọc Trinh không chọn những bộ đầm ôm cùng kiểu tóc búi hay để xoã dịu dàng như mọi khi, xuất hiện tại sự kiện thời trang lần này, người đẹp chọn cho mình bộ trang phục jumpsuit đầy cá tính, nhưng vẫn lột tả được vẻ sexy quyến rũ.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 16.

Chiếc áo xuyên thấu mà Ngọc Trinh diện bên trong blazer có thiết kế phần lưng rất bắt mắt.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 17.

Ngọc Trinh không chỉ khoe trọn sắc vóc ngọt ngào cùng nước da trắng không tỳ vết trong bộ đầm đỏ ôm sát mà còn khéo kết hợp chiếc clutch tay họa tiết nổi bật xuyệt tông cùng váy.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 18.

Lựa chọn một thiết kế đầm đen tương đối "khó nhằn" nhưng Ngọc Trinh lại không hề lộ chút nhược điểm nào về vóc dáng. Sự hoàn hảo đến từ ba vòng nóng bỏng được tôn trọn vẹn qua thiết kế ôm sát thêm chi tiết cut-out gợi cảm.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 19.

Người đẹp thiêu đốt ánh nhìn người ngắm khi phô diễn vóc dáng cùng nước da trắng không tỳ vết trong một thiết kế đầm trắng với crop-top dáng quây, chân váy bút chì xẻ cao hút mắt.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 20.

Ngọc Trinh có phần nhu mì e ấp hơn khi diện một thiết kế đầm đen hai dây nhẹ nhàng.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 21.

Ngọc Trinh trở thành tâm điểm tại một sự kiện ở TP HCM khi diện bộ đầm đỏ rực của NTK Đỗ Long, nhấn nhá chi tiết cut-out tinh tế, tôn lên đường cong nuột nà và làn da trắng mịn của "nữ hoàng nội y".

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 22.

Tham dự sự kiện, Ngọc Trinh gây bất ngờ với áo dài sắc tím nền nã, dịu dàng. So với phong cách quyến rũ, thường khoe làn da trắng ngần thường thấy, Ngọc Trinh mặc áo dài vẫn vô cùng duyên dáng và nổi bật. Chiếc áo dài ôm sát giúp người đẹp khoe đường cong hoàn hảo.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 23.

Ngọc Trinh vẫn đóng vai trò như một "thỏi nam châm" trên thảm đỏ. Mỹ nhân với vòng eo 56 đã mang đến sức nóng cho thảm đỏ Elle Style Award bằng bộ cánh quá sức sexy do stylist Đỗ Long thiết kế. Lối trang điểm tông nude cũng khiến diện mạo của người đẹp trông "tây" hơn hẳn.

Không phải bàn cãi gì nữa, danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ 2016 chính là Ngọc Trinh - Ảnh 24.

Ngọc Trinh khiến người hâm mộ choáng ngợp trước vòng eo con kiến của mình. Nữ hoàng nội y phô diễn vòng eo bằng một thiết kế áo corset kim loại. Với phong cách chiến binh, người đẹp nổi bật với hình ảnh vừa cá tính nổi loạn, lại vừa gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn.
 
Mai Ami (Trí Thức Trẻ) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất