Dàn sao "Mây họa ánh trăng" đều đẹp "từ trong trứng"

Tiin - 10/10/2016, 16:53

Các ngôi sao trẻ đều có nhan sắc nổi bật, từ khi còn nhỏ đã vô cùng dễ thương.

1. Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung là sao nhí đình đám nên từ nhỏ hình ảnh của cô bé đã quen thuộc với nhiều khán giả. ảnh thời thơ ấu của Yoo Jung luôn được khen ngợi vì đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh cực kỳ đáng yêu.

Tuổi đời còn trẻ nhưng Yoo Jung đã sở hữu danh sách phim ảnh đồ sộ. Ngoài nhan sắc nổi bật, sao nhí còn được công nhận về tài năng diễn xuất xuất thần.

Càng lớn, Yoo Jung càng ra dáng thiếu nữ. Cô bé cute năm nào giờ đã trở thành một mỹ nhân với nụ cười rạng rỡ, đôi mắt hút hồn. Yoo Jung đang là nữ thần màn ảnh nhỏ nhờ vai diễn Ra On trong Mây họa ảnh trăng.

2. Park Bo Gum

Chàng 'Thế tử' từ nhỏ đã có ngoại hình của một ngôi sao với đôi mắt sáng và sự tự tin trước ống kính.

Những đặc điểm như mắt cười, sống mũi gọn và khuôn miệng duyên của Park Bo Gum vẫn được giữ nguyên.

Chiều cao nổi trội, khuôn mặt điển trai, hẳn anh chàng đã từng là một hot boy được nhiều nữ sinh mến mộ.

3. Jin Young (B1A4)

Khác với vẻ thư sinh của hiện tại, Jin Young lúc bé toát lên vẻ tinh nghịch. Đôi mặt một mí và môi trái tim quyến rũ không hề thay đổi.

Ảnh thẻ từ thời niên thiếu có thể chứng minh 'đại nhân ăn chơi số 1 Joseon' chưa hề trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Trước khi debut, anh chàng đã có nhan sắc và style của các ulzzang đình đám.

Jin Young 'đốn tim' fan nữ bởi vai đại nhân mặt đẹp hơn hoa, phong lưu si tình trong Mây họa ánh trăng.

4. Shae Soo Bin

'Tiểu thư Bạch Tuyết' từ nhỏ đã rất xinh đẹp. Có thể thấy, khuôn mặt thanh tú giúp Soo Bin sớm nổi bật giữa bạn bè cùng trang lứa.

Chưa để lại nhiều ấn tượng trong làng giải trí nhưng nhan sắc của Soo Bin luôn được công nhận. Nhất là khi những hình ảnh thời còn đi học được 'khai quật', chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng.

Soo Bin ghi điểm với đôi mắt to tròn, khuôn mặt trái xoan và môi chúm chím. Dù là nữ thứ, vai tiểu thư Ha Yeon của cô nàng vẫn nhận được sự cảm thông của khán giả vì vẻ thanh nhã và tấm lòng chân thành.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất