Dàn sao 'Gái già lắm chiêu 1' sau 5 năm: người diễn dở, người làm lố

2 sao - 16/02/2021, 10:10

Diễm My 9x, Bình Minh, Huỳnh Lập, Diệu Nhi là những diễn viên tạo được ấn tượng với khán giả khi tham gia "Gái già lắm chiêu 1" và sau 5 năm mỗi người đều đã có những sự thay đổi.

Gái già lắm chiêu 1 ra rạp vào năm 2016 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân và Nam Cito. Đây là bộ phim quy tụ dàn diễn viên khủng như Bình Minh, Diễm My 9x, Diệu Nhi, Huỳnh Lập..Nội dung phim xoay quanh việc một người phụ nữ thành đạt và xinh đẹp luôn nói không với hôn nhân. Khi bước sang tuổi 30, cô phát hiện ra mình mắc một căn bệnh hiếm gặp sẽ sớm gây ra suy buồng trứng.

Và từ đó nhiều tình huống hài hước của phim đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thư giãn. Sau 5 năm, dàn sao tham gia bộ phim này cũng đã có nhiều thay đổi.

Dàn sao Gái già lắm chiêu 1 sau 5 năm: người diễn dở, người làm lố-1

Diễm My 9x

Trong Gái già lắm chiêu 1, Diễm My 9x đảm nhận vai diễn Linh San, một quý cô 30 tuổi đang rực rỡ về nhan sắc và sự nghiệp. Tuy nhiên, cô bất ngờ mắc căn bệnh quái gở - suy buồng trứng, buộc phải có con trước khi mất hết khả năng làm mẹ. Linh San phải gấp rút kiếm người đàn ông theo tiêu chuẩn của riêng mình để được thực hiện thiên chức làm mẹ dù chỉ một lần duy nhất trong đời.

Dàn sao Gái già lắm chiêu 1 sau 5 năm: người diễn dở, người làm lố-2

Diễn xuất của Diễm My 9x trong phim không có gì quá xuất sắc nổi trội, cô hoàn thành vai diễn của mình một cách an toàn. Sau bộ phim, tên tuổi của Diễm My 9x cũng không nổi đình đám hơn, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim, đóng quảng cáo hay chụp ảnh, nhưng lại khiến người đẹp bị đóng khung trong các vai diễn tiểu thư, con nhà giàu sang, danh giá...

Dàn sao Gái già lắm chiêu 1 sau 5 năm: người diễn dở, người làm lố-3

Thời gian qua, Diễm My 9x quay trở lại với phim truyền hình Tình Yêu và Tham Vọng, tuy nhiên khả năng diễn của cô vẫn không khác trước đây, vẫn một dạng vai, vẫn biểu cảm khuôn măt đơ cứng. Diễm My 9x nhận nhiều "gạch đá" của khán giả, họ cho rằng cô chỉ có gương mặt đẹp, đóng phim không cảm xúc.

Bình Minh

Vào vai Thiên Minh, anh chàng hàng xóm điển trai của Linh San, Bình Minh chiếm trọn tình cảm của khán giả với lối diễn xuất tự nhiên của mình. Nhiều khán giả nhận xét đây là vai diễn lột xác hoàn toàn so với các vai diễn trước đây của Bình Minh, vừa trẻ trung vừa có phần nhí nhố, trẻ con. Có thể coi Thiên Minh là một vai diễn lạ và đáng yêu nhất của anh trên màn ảnh rộng.

Dàn sao Gái già lắm chiêu 1 sau 5 năm: người diễn dở, người làm lố-4

Sau bộ phim, nam diễn viên chủ yếu tập trung làm MC, kinh doanh và chăm lo cho gia đình nhỏ của mình, thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện. Mới đây, Bình Minh trở lại trong dự án điện ảnh Sám hối với vai cựu võ sĩ sàn đấu.

Dàn sao Gái già lắm chiêu 1 sau 5 năm: người diễn dở, người làm lố-5

Điều khiến mọi người ngạc nhiên chính là thân hình vạm vỡ săn chắc của nam diễn viên khi tham gia phim mới bởi kể từ khi lấy vợ, Bình Minh phát tướng ít nhiều vì không chăm sóc ngoại hình. Để trở lại màn ảnh, diễn viên đã nỗ lực tập luyện để có hình thể phù hợp với vai võ sĩ.

TÀI TRỢ
 

Huỳnh Lập

Dàn sao Gái già lắm chiêu 1 sau 5 năm: người diễn dở, người làm lố-6

Gái già lắm chiêu 1 đem đến vai diễn điện ảnh đầu tay cho Huỳnh Lập, giúp anh để lại ấn tượng với khán giả. Là một thành viên của hội ế, anh luôn tìm cách hỗ trợ Diễm My 9x thực hiện được ước mơ sinh con của mình. Nam diễn viên mang đến nhiều tiếng cười bởi độ duyên dáng, hài hước vốn có.

Sau phim, Huỳnh Lập được chú ý và tham gia một vai dự án điện ảnh khác nhưng anh chọn hướng đi riêng và được khán giả nhớ đến bằng nhiều dự án phim online do anh tự sản xuất như Tấm Cám, cover các MV Em gái mưa, Duyên mình lỡ

Dàn sao Gái già lắm chiêu 1 sau 5 năm: người diễn dở, người làm lố-7

Thời gian qua, Huỳnh Lập liên tục thực hiện nhiều webdrama và đưa phim ra rạp, anh được đánh giá cao về sự chăm chỉ nỗ lực và tìm tòi sự sáng tạo trong công việc

Diệu Nhi

Gái già lắm chiêu 1 cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô. Diệu Nhi được bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito casting và chọn vào vai nữ thứ tên May, một cô bạn tưng tửng và hài hước. Dù không phải là vai chính nhưng Diệu Nhi vẫn biết cách khiến khán giả nhớ đến nhân vật May bởi sự hài hước, duyên dáng của mình. Cô lột xác ngoạn mục khi nhập vai một cô nàng gợi cảm, lôi cuốn.

Dàn sao Gái già lắm chiêu 1 sau 5 năm: người diễn dở, người làm lố-8

Từ sau thành công của bộ phim, Diệu Nhi bắt đầu được nhiều đạo diễn để mắt và cô tham gia nhiều phim điện ảnh hơn, lối diễn xuất hài hước vẫn là điểm nhấn để khán giả nhớ đến cô. Tuy nhiên, tính cách lầy lội của Diệu Nhi khiến nhiều khán giả khó tính không "cảm" được, họ cho rằng cô đang làm lố để gây sự chú ý.

Dàn sao Gái già lắm chiêu 1 sau 5 năm: người diễn dở, người làm lố-9

Trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hài hước và những clip hát cover. Thời gian đầu nhiều người còn thấy thích thú với sự phan trò của cô, nhưng sau đó, tính cách "lầy" của nữ diễn viên không còn làm khán giả thấy vui.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất