Dàn diễn viên "Game of Thrones" mùa 6 sẽ khác với nguyên tác

Zing - 28/10/2015, 14:26

Gemma Whelan - nữ diễn viên thủ vai Yara Greyjoy tiết lộ đoàn làm phim đã bàn bạc với tác giả George R. R. Martin về việc thay đổi một số chi tiết so với nguyên gốc văn học.

Mùa 6 loạt phim dài hơi Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) đang được đẩy nhanh tiến độ để kịp công chiếu vào mùa xuân năm sau. Và một trong những diễn viên chính của serie đã có tiết lộ khiến người hâm mộ càng thêm thấp thỏm chờ mong.

Gemma Whelan, nữ diễn viên thủ vai Yara Greyjoy, chia sẻ phim mùa 6 sẽ khác diễn biến truyện gốc.  Trả lời phỏng vấn chương trình British Comedy Guide về độ sát của nội dung phim với cốt truyện, Whelan chia sẻ người hâm mộ có thể sẽ bất ngờ vì sự khác nhau giữa hai tác phẩm, nhất là với những ai đã đọc sách trước khi xem phim. 

“Phim không thực sự diễn biến như truyện, không phải khác hoàn toàn nhưng các biên kịch đã làm việc với tác giả George R. R. Martin để xin ông đồng ý biến đổi một số chi tiết, nhất là khi mạch phim đã được đẩy nhanh hơn truyện rất nhiều từ trước. Đây là cách giữ khán giả của chương trình, khiến họ liên tục bất ngờ và tò mò vì đọc truyện chưa chắc đã đoán được diễn biến phim”.

Vai diễn trong Game of Thrones đem tới cho Gemma Whelan nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhưng đồng thời cũng khiến cô gặp phiền toái về đời tư khi phải né tránh sự soi mói của người hâm mộ.

Nữ diễn viên trẻ cũng bày tỏ mặt trái khi là một phần của một trong những series truyền hình hấp dẫn nhất hiện tại.

“Kể cả khi tôi kể một chuyện vô thưởng vô phạt như việc sẽ đến Bắc Ai Len vào thứ 4, chỉ thế thôi nhưng tôi sẽ ngay lập tức hối hận vì biết sẽ có cánh săn ảnh rồi người hâm mộ theo đuôi. Bạn phải để ý lời nói và tiết lộ càng ít càng tốt để giữ bí mật cho chương trình, điều này không chỉ đảm bảo sự riêng tư cho bạn mà còn cho cả dàn diễn viên”.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất