Dakota Johnson lộ diện cùng người tình mới trên phim trường "Fifty Shades Darker"

Kênh 14 - 18/02/2016, 14:51

Tác giả E.L. James tiết lộ trên trang Instagram của mình thông báo rằng cảnh quay đầu tiên cho phần tiếp theo "Fifty Shades Darker" đã bắt đầu

Tại thời điểm này năm ngoái, Universal Pictures đã ăn mừng thành công phòng vé đầu tiên của năm, khi Fifty Shades of Grey phát hành và mang về 85,1 triệu USD (1.914,75 tỷ đồng) trong cuối tuần đầu tiên tại các rạp. Hôm nay, tác giả E.L. James tiết lộ trên trang Instagram của mình thông báo rằng cảnh quay đầu tiên cho phần tiếp theo Fifty Shades Darker đã bắt đầu với bức ảnh chụp một phân cảnh kèm chú thích: "Ngày đầu tiên#FSD Chúc may mắn cho tất cả các diễn viên và đoàn phim (và biểu tượng trái tim)".

Dakota Johnson lộ diện cùng người tình mới trên phim trường Fifty Shades Darker - Ảnh 1.

 

Cùng với tin tức từ E.L. James, một số hình ảnh đầu tiên trên phim trường Fifty Shades Darker tại Canada đã lộ diện. Trong đó, nữ diễn viên chính Dakota Johnson đang được hộ tống bước ra khỏi xe. Cùng hiện diện tại đây còn có nam diễn viên Eric Johnson, người vào vai Jack Hyde - ông chủ mới của Anastasia Steele, theo đuổi cô và làm Christian Grey phát ghét. Bên cạnh đó, tác giả E.L. James cũng có mặt trên phim trường.

Dakota Johnson lộ diện cùng người tình mới trên phim trường Fifty Shades Darker - Ảnh 2.

 

Dakota Johnson lộ diện cùng người tình mới trên phim trường Fifty Shades Darker - Ảnh 3.

Dakota Johnson

Dakota Johnson lộ diện cùng người tình mới trên phim trường Fifty Shades Darker - Ảnh 4.

Eric Johnson

Dakota Johnson lộ diện cùng người tình mới trên phim trường Fifty Shades Darker - Ảnh 5.

E.L. James

Dakota đang chuẩn bị để trở lại vai cũ của mình là Anastasia Steele, mới tốt nghiệp đại học và là người yêu của tỷ phú Christian Grey (Jamie Dornan). Trong một phỏng vấn với tờ The Telegraph cô nói về nhân vật của mình: "Người phụ nữ này cực kỳ thông minh. Có thế hiểu là nếu cô ấy hiểu biết tất cả, thì cô ấy đã không chìm đắm trong cảm xúc của mình. Cô ấy đã chờ đợi một người đàn ông như thế này, người mà cô ấy có thể chống đỡ với tinh thần, người hoàn toàn có thể đốt cháy một cái gì đó trong cô ấy".

Dakota Johnson lộ diện cùng người tình mới trên phim trường Fifty Shades Darker - Ảnh 6.

 

Nội dung chi tiết của bộ phim chưa được tiết lộ, nhưng trong cuốn tiểu thuyết tiếp theo của E.L. James, câu chuyện mở ra với việc Anastasia Steele (Dakota Johnson) đã cắt đứt mối quan hệ của mình với Christian Grey (Jamie Dornan). Cô có một công việc mới tại một nhà xuất bản ở Seattle, mặc dù vẫn liên tục nghĩ về Christian. Mối tình của họ được nhen nhóm lại khi Christian đến và đề xuất một thỏa thuận mới, Anastasia không thể cưỡng lại. Cô cũng biết thêm về quá khứ đầy nỗi thống khổ của anh. Trong khi Christian vật lộn với ma quỷ bên trong của mình, Anastasia phải đối đầu với sự giận dữ và ghen tị của những người phụ nữ đến trước cô và đưa ra quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình. Tuy nhiên chưa biết bộ phim chuyển thể Fifty Shades Darker lần này có bám sát hoàn toàn với nội dung trong cuốn sách gốc hay không.

Dakota Johnson lộ diện cùng người tình mới trên phim trường Fifty Shades Darker - Ảnh 7.

 

Đạo diễn Sam Taylor-Johnson và biên kịch Kelly Marcel của Fifty Shades of Grey đều chia tay đoàn phim sau khi bộ phim đầu tiên được phát hành. Điều này đã mở đường cho chồng E.L. James là Niall Leonard (Bill) viết kịch bản phim, với James Foley (House of Cards) ngồi ghế đạo diễn cả hai phần tiếp theo. Trở lại với vai trò cũ của mình từ bộ phim đầu tiên là Max Martini (Taylor), Eloise Mumford (Kate), Luke Grimes (Elliot Grey), Rita Ora (Mia Grey) và Victor Rasuk (Jose Cunningham).

Dakota Johnson lộ diện cùng người tình mới trên phim trường Fifty Shades Darker - Ảnh 8.

 

Các diễn viên mới xuất hiện trong phần tiếp theo này bao gồm Kim Basinger trong vai Elena Lincoln, đối tác kinh doanh và là người yêu cũ của Christian Grey, Bella Heathcote trong vai Leila Williams và Eric Johnson vai Jack Hyde, một trong những đối thủ kinh doanh của Christian. Arielle Kebbel cũng đã ký hợp đồng cho phần cuối Fifty Shades Freed với vai Gia Matteo, một kiến ​​trúc sư xinh đẹp với nhiệm vụ xây dựng nhà mới của Christian ở Seattle.

Dakota Johnson lộ diện cùng người tình mới trên phim trường Fifty Shades Darker - Ảnh 9.

 

Hồi tháng 10 năm ngoái, hãng phim đã thông báo rằng cả hai bộ phim Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed, sẽ được quay liên tiếp nhau. Universal đã thiết lập ngày phát hành cho Fifty Shades Darker là 10/02/2017 và phần cuối Fifty Shades Freed là một năm sau đó vào ngày 09/02/2018.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất