D.O. (EXO) được khen diễn xuất “ăn đứt” Sungjae (BTOB)

Yan - 25/07/2015, 22:35

Là hai cái tên đang nổi của làng phim xứ Hàn, hai nam thần tượng không tránh khỏi việc bị đem ra so sánh.

Xuất thân từ nhóm nhạc EXO đình đám, D.O. nhanh chóng nhận được sự yêu mến của các fan nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng giọng hát đầy nội lực. Năm 2014 vừa qua, tham gia vào bộ phim It’s OK That’s Love, lối diễn xuất chân thật cùng khả năng nhập vai khá “ngọt” của D.O. khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía nhà phê bình. Chỉ với vai diễn đầu tay này, D.O. đã nhanh chóng “tháo mác” “ca sĩ đóng phim” mà được nhìn nhận như một diễn viên chuyên nghiệp.

Mới đây, đảm nhận vai diễn tâm thần trong I Remember You, dù chỉ là khách mời xuất hiện chớp nhoáng nhưng D.O. để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, nhất là ánh mắt ác đến ám ảnh của mình. Khán giả đang mong chờ được gặp lại D.O. trong dự án điện ảnh Pure Love bên cạnh Kim So Hyun dự kiến công chiếu vào đầu năm sau.

“Lấn sân” phim ảnh từ năm 2013 nhưng phải đến vai diễn mới nhất trong Who Are You: School 2015, Sungjae mới thực sự tỏa sáng. Chàng trai Gong Tae Kwang với tính cách “tưng tửng” nhưng mang trong mình vết thương lòng sâu sắc cùng một tình yêu đơn phương đầy cao cả dành cho nữ chính đã hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả. Nhờ vai diễn này, Sungjae đã trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón. Sắp tới, anh chàng sẽ “tái ngộ” khán giả với vai chính trong Murim School, hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong thời gian sắp tới.

D.O.Sungjae là hai cái tên cực hot trong làng phim xứ Hàn, chính vì vậy, không tránh khỏi bị đem ra so sánh. Tuy nhiên, hầu hết các ý kiến đều nghiêng về thành viên EXO: “Rõ ràng là D.O. diễn hay hơn hẳn”, “tôi nghĩ D.O. có thể biến hóa trong nhiều vai diễn đa dạng hơn”, “Sungjae chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất mà, D.O. có tiềm năng hơn hẳn anh ấy”,…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất