Cựu HLV Real Madrid làm khách mời trong tập ‘Star Trek’ mới

Zing - 27/10/2015, 14:25

Carlo Ancelotti dự kiến xuất hiện chớp nhoáng trong tác phẩm khoa học viễn tưởng “Star Trek Beyond” ra mắt vào mùa hè năm sau.

Trong lúc chưa quyết định đâu là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện viên, chiến lược gia người Italy gây bất ngờ cho người hâm mộ khi ông tham gia bom tấn Star Trek Beyond trong một vai khách mời (cameo).

Cựu HLV Real Madrid làm khách mời trong tập ‘Star Trek’ mới
Carlo Ancelotti được góp mặt trong Star Trek Beyond (2016) nhờ mối quan hệ bạn bè với minh tinh Zoe Saldana.

 

Theo tờ Corriere della Sera, Carlo Ancelotti sẽ sắm vai một vị tiến sĩ chuyên ngành người ngoài hành tinh ở tập phim kỷ niệm 50 năm thương hiệu Star Trek. “Tôi sắm vai một khoa học gia giải phẫu người ngoài hành tinh. Trải nghiệm rất thú vị. Tôi cứ tưởng tượng Cristiano Ronaldo là người đang nằm trước mặt mình”, ông hài hước chia sẻ.

Carlo Ancelotti vốn là bạn thân của minh tinh Zoe Saldana, người sắm vai Nyota Uhara trong loạt phim điện ảnh Star Trek kể từ năm 2009. Chính điều đó giúp ông có cơ hội góp mặt ở một trong những phim bom tấn lớn nhất mùa hè 2016.

Hình ảnh Frank Leboeuf trong Theory of Everything.

Hình ảnh cựu danh thủ Frank Leboeuf trong The Theory of Everything.

 

Cách đây một năm, một nhân vật khác của giới túc cầu cũng bất ngờ xuất hiện trong The Theory of Everything. Đó là Frank Leboeuf. Cựu danh thủ người Pháp xuất hiện chớp nhoáng trong vai một bác sĩ của Stephen Hawking.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất