Cưới nhau chưa được bao lâu, chồng của Ba Trang (Kim Tuyến) đã bỏ vợ một xó, đi chơi với nhân tình

Kênh 14 - 24/04/2018, 01:27

"Mộng Phù Hoa" tập 23 kể tiếp câu chuyện sau khi công tử Long (Hà Việt Dũng) bỏ về Sài Gòn để cô vợ mới cưới xinh đẹp Ba Trang (Kim Tuyến) một mình ở lại quê nhà. Và rồi nhiều chuyện đã xảy ra.

Trong Mộng Phù Hoa  tập 23, thấy công tử Long thường xuyên đến Lữ Quán, Rosette (Thái Tú Anh) mừng như bắt được vàng. Ả lập tức tận dụng cơ hội đến với Long vì đó là cách duy nhất để Rosette có thể hãm hại Ba Trang (Kim Tuyến) ngay lúc này.

 - Ảnh 1.

Rosette tìm cách quyến rũ công tử Long

Công tử Long vốn tính ham của lạ lại rất thích nét lai Tây của Rosette nên chỉ chờ có cơ hội mà sà ngay vào lòng ả. Đã vậy, Chín Phương (Thân Thúy Hà) "nối giáo cho giặc", chỉ đường đi nước bước cho Long.

Quyến rũ thôi chưa đủ, "hồ li tinh" còn lên kế hoạch dùng bùa ngải để "cướp trắng" công tử Long khỏi tay Ba Trang. Khi biết người mà Rosette định qua lại là "anh rể hờ" của mình, Tư Lan (Tường Vy) cảnh cáo ả hãy dừng lại cuộc chiến này. Tất nhiên, Rosette đâu dại gì mà bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một để vừa đổi đời vừa tiêu diệt cái gai trong mắt mình.

 - Ảnh 2.

Tư Lan yêu cầu Rosette hãy dừng lại những mưu hèn kế bẩn của mình

Cùng lúc đó, ở quê Ba Trang, thầy Năm (Mai Trần) – ân nhân cứu mạng của Long bị gã thông ngôn (Kiến An) lắm chiêu trò giam lỏng với lí do đề phòng nửa đêm gã trở bệnh nặng. Thực chất, gã đang bị tâm bệnh, thầy thuốc có túc trực bên cạnh cũng chẳng giúp bệnh tình thuyên giảm. Vợ thầy Năm (Trương Yvone) lo lắng nhưng chẳng biết nhờ cậy ai, đành sang cầu cứu bà Mừng (Yến Nhi) để cùng bà đến nhà gã thông ngôn nói cho ra chuyện.

Ở nhà ngoại đã khá lâu nhưng chẳng thấy chồng mới cưới đánh tiếng giục về, Ba Trang đành tự mình lên bưu cục thị trấn gọi điện về nhà. Bao nhiêu cuộc điện thoại vẫn chẳng có ai bắt máy bởi Long vốn dĩ đang tận hưởng cuộc sống tự do ngoài kia cùng với ả hồ li Rosette.

 - Ảnh 3.

Ba Trang lên bưu cục thị trấn để gọi điện cho chồng

Trên đường từ bưu cục về, Ba Trang rẽ qua nhà thầy thông ngôn – nơi Út Huệ (Khánh Hà) làm công để đón thầy Năm về chữa bệnh cho ngoại. Gặp lại ân nhân, Huệ vừa mừng vừa lo, lo vì sợ ông chủ sẽ tìm cách moi tiền của người đẹp. Vốn dĩ Ba Trang đã quá hiểu tính tình của gã thông ngôn háo sắc. Bằng vài ba lời đường mật cùng ánh mắt hạ gục mọi gã si tình, thầy Năm lập tức được trả tự do.

 - Ảnh 4.

Ba Trang tới nhà thầy thông ngôn

 - Ảnh 5.

Bằng vài ba lời đường mật, thầy thông môn lập tức chiều theo yêu cầu của Ba Trang

Từ nhà thầy thông ngôn về, Ba Trang gặp ông Hào (Quốc Tân) – kẻ đã gián tiếp khiến gia đình cô tan nát. Vốn dĩ từ lâu Trang đã tha thứ cho ông Hào, cô cũng mong ông sẽ mang lại hạnh phúc cho mẹ mình. Ba Trang đưa ông Hào về nhà gặp mẹ, cô khuyên bà "đánh kẻ chạy đi chứ ai lại đánh người chạy lại". Nhưng với nỗi hận thù và sự tổn thương quá lớn, bà Mừng vẫn nhất quyết không đồng ý mở lòng.

 - Ảnh 6.

Ba Trang dẫn ông Hào về nhà gặp mẹ

 - Ảnh 7.

Bà Mừng vẫn nhất mực không tha thứ cho ông Hào

Cuối phim, Út Huệ gặp lại Mân (Nhan Phúc Vinh) – người cô từng một thời thầm thương. Sau bao năm không gặp, điều đầu tiên mà Mân hỏi Huệ vẫn là về Ba Trang.

 - Ảnh 8.

Út Huệ gặp lại người mình từng thầm thương

Đón xem Mộng Phù Hoa tập 24 sẽ phát sóng lúc 21h50 trên VTV3 ngày 24/3/2018.

Theo Lệ/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất