"Cười đau bụng" với phần phỏng vấn các MC nhí "The Kid Host"

Kênh 14 - 16/07/2015, 20:21

Đoạn teaser đầu tiên của "The Kid Host - Người dẫn chương trình tương lai" đã hé lộ nhiều đoạn phỏng vấn "bá đạo" của giám khảo cùng các tài năng nhí.

Không chú trọng vấn đề thi thố để tìm kiếm tài năng nhí, vòng casting của "The Kid Host – Người dẫn chương trình tương lai" diễn ra như buổi trò chuyện giữa MC Quỳnh Hương và thạc sĩ Khánh Vân với các em nhỏ. Từ đó, các em mạnh dạn chia sẻ những tâm tư, tình cảm ngỡ chỉ có ở người lớn. 
 

Những câu trả lời "bá đạo" của thí sinh "The Kid Host"

 
Không ít các đoạn tâm sự "bá đạo" đã được hé lộ trong clip teaser đầu tiên. Bé Huỳnh Ngọc Bảo Kha (11 tuổi) tâm sự: "Con thích nhất là bộ não, vì nếu không có nó thì… chết chắc, chết chắc… và dù có còn sống thì cũng trở nên vô tri, vô giác và vô cảm. Con ghét nhất là đôi chân, vì… chân con ngắn quá".
 

"Hot boy nhí" Đặng Hồ Anh Khoa (9 tuổi): "Đàn ông thì không nên khóc mà phải mạnh mẽ". Nguyễn Toàn Khang (9 tuổi): "Cuốn sách của Nguyễn Nhật Ánh mà con yêu thích là “Hai con mèo ngồi bên cửa sổ, một con ngồi yên một con đổi chỗ”". Phát hiện "không đụng hàng" của Lê Vũ Nguyệt Minh (9 tuổi): "Trên cung trăng có vết lõm và người ngoài hành tinh", "Các em bé đều đeo mắt kiếng màu hồng vì màu hồng là màu cái mắt kiếng nào cũng có!".
 

 

 

Bé Lềnh Tú Khiêm (10 tuổi) chia sẻ về cảm xúc khi nhận được ngôi sao đi tiếp của chương trình: "Mới ban đầu vô phòng trò chuyện với cô Quỳnh Hương và cô Khánh Vân thì con thấy run run tí xíu. Ai ngờ… cái kết lại có hậu đến vậy". Nguyễn Khánh Chi (8 tuổi) chia sẻ về lí do che miệng: "Dạ tại vì… con bị sún răng!".
 

 

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn nhiều câu chuyện vô cùng xúc động. Cậu bé Đặng Hoàng Minh Phúc khiến hai nữ giám khảo không cầm được nước mắt khi chia sẻ ước mơ muốn phát minh ra chiếc máy sống lâu cho người mẹ bị sốt bại liệt, phải đi bằng nạn. Tuy mới 8 tuổi nhưng Minh Phúc đã cảm nhận được sự yêu thương của mẹ dành cho mình và luôn muốn ở bên cạnh mẹ. “Con rất thương mẹ vì mẹ đã làm mọi cách để cho con được đi học”, chàng trai nhỏ nghẹn ngào.
 

Òa khóc khi nhắc đến em gái út bị khiếm thính, Lương Nguyễn Phúc Kha (11 tuổi) rất mong một ngày được làm MC để truyền tải những cảm xúc đến khán giả có khiếm khuyết như em mình. Bởi hơn ai hết, cậu hiểu và cảm nhận được nỗi buồn, sự tủi hổ của cô em còn quá nhỏ đã bị khiếm thính. Hiện, em gái của Phúc Kha đang phải dùng máy trợ thính nhưng vẫn không thể nghe rõ được. 
 


Khi được hỏi nhà có bao nhiêu người, bé Vòng Phạm Khải Hân (10 tuổi) trả lời là 4 sau đó sửa lại còn 3, hỏi vì sao, bé bảo: “Vì em con mất năm trước” rồi khóc nức nở. Câu chuyện của Khải Hân khiến cả trường quay bỗng lặng đi, nhường chỗ cho những giọt nước mắt chia sẻ và đồng cảm với mất mát quá lớn mà em cùng gia đình đã trải qua.

 

Sự đổ vỡ trong hôn nhân của ba mẹ đã làm bé Đỗ Nhuận Chi Lan trở nên rắn rỏi dù em chỉ mới 10 tuổi. Niềm vui chào đón đứa em gái ra đời chưa trọn thì ba Chi Lan lại rời bỏ tổ ấm để theo người phụ nữ khác. Biết ba như vậy nhưng Chi Lan chỉ “giận chút xíu” thôi vì hồi nhỏ, em và ba cũng đã rất thân thiết. “Em con mới sinh ra thì ba đã đi rồi nên em con là người tội nhất. Vì em thiếu tình cha. Em con rất là giận ba. Nhắc đến ba là em đùng đùng bỏ đi”. Chia sẻ của Chi Lan khiến MC Quỳnh Hương và thạc sĩ Khánh Vân rơi nước mắt.
 


Những câu chuyện mà các bé mang đến chương trình không chỉ lấy nước mắt người xem mà còn khiến người lớn phải "giật mình" trước suy nghĩ của con nít về gia đình và cuộc sống. Tập 1 của "The Kid Host – Người dẫn chương trình tương lai" sẽ lên sóng lúc 20h30, thứ Sáu, ngày 17/7/2015 trên kênh HTV9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất