"Cười chảy nước mắt" với những pha hài hước của Xuân Bắc - Đỗ Minh

Afamily - 15/10/2015, 14:44

Sự "đối lập" về tính cách đã khiến hai ông bố Xuân Bắc và Đỗ Minh thường xuyên tạo ra những pha hài "khó đỡ" mỗi khi ở cạnh nhau.

Chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? mùa 2 đã đi được hơn nửa chặng đường và ngày càng cuốn hút. Có thể nói, bên cạnh bốn nhóc tì lém lỉnh, ngộ nghĩnh và đáng yêu, các ông bố của "Bố ơi" mùa 2 cũng để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Đặc biệt cặp đôi "danh hài - đại gia" Xuân Bắc - Đỗ Minh đã đem đến cho người xem những tràng cười sảng khoái bởi nhiều màn tương tác thú vị, có một không hai.
 
Nếu như Đỗ Minh trầm tĩnh, kiệm lời, thì Xuân Bắc lại cực tếu táo, hoạt ngôn và thích chọc ghẹo người khác. Chính sự "đối lập" về tính cách đã khiến hai ông bố này thường xuyên tạo ra những pha hài "khó đỡ" mỗi khi ở cạnh nhau.
 
Xuân Bắc Đỗ Minh
 

Ngay từ những ngày đầu tiên đi cùng nhau, Xuân Bắc có vẻ như đã rất thích "bắt bẻ" Đỗ Minh. Mặc cho ông bố đại gia lúi húi chuẩn bị thức ăn, danh hài nổi tiếng nằm khểnh trên võng và hỏi vọng vào nhà: "Có làm được không, cứ thấy loanh quanh luẩn quẩn chạy ra chạy vào, rồi nói chuyện với bà chủ nhà nó khổ ra". Trước thái độ "khệnh khạng" của ông bạn, Đỗ Minh chỉ đáp rất "hiền": "Ông cứ ngủ đi, sao ông cứ phải làm loạn lên", song lại nhận được lời khuyên rất "phũ" từ Xuân Bắc: "Không làm được đừng có cố".

 
Xuân Bắc Đỗ Minh
 

Xuân Bắc thậm chí còn khiến Đỗ Minh không khỏi "giật mình" khi cố tình gợi ý cho bé Bi đặt tên cho thú cưng của mình là "Minh Lợn".

 
Xuân Bắc Đỗ Minh 4
 
Trong tập 8 của "Bố ơi mình đi đâu thế?", nhân lúc được nghỉ ngơi, các ông bố cùng quây quần trò chuyện. Lúc này, Xuân Bắc và Mạnh Trường bắt đầu tranh nhau làm công việc nhóm bếp. Sau một hồi tranh luận, danh hài nổi tiếng đã yêu cầu Mạnh Trường tìm ra 3 từ đồng nghĩa với từ "sở trường" nếu muốn giành phần thắng. Vì ham vui, Đỗ Minh đã "lanh chanh" tìm từ hộ Mạnh Trường. Và tác hại của việc này là ông bố đại gia bị Xuân Bắc chỉ định đi nhóm bếp. Dù có chút "giật mình" trước trò "chơi khăm" của Xuân Bắc nhưng Đỗ Minh vẫn nhanh chóng "chữa cháy": "Anh đừng có khinh nhớ, tôi từng nấu bếp rồi". 
 
Xuân Bắc Đỗ Minh 1
 
Trong chuyến đi Mộc Châu, Đỗ Minh đã được tận hưởng cảm giác tắm tiên giữa núi rừng. Ông bố đại gia không ngần ngại khoe "chiến tích" này với Xuân Bắc: "Trưa tôi vừa làm một quả tắm tiên rồi đấy". Trước vẻ hào hứng của Đỗ Minh, ông bố danh hài liền dội gáo nước lạnh: "Tôi mệt chẳng tắm gì. Gớm có ai chết vì bẩn đâu, nhưng chết vì sạch thì có đấy, cứ mải tắm rồi có ngày..."
 
Xuân Bắc Đỗ Minh 2
 
Có vẻ như Xuân Bắc không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để "chọc ghẹo" Đỗ Minh. Khi biết vai khó nhất trong màn Hát Trá là ông mo, anh liền chỉ ngay vào ông bạn và nói đùa: "Anh Minh, anh làm đi". Không hề nhận ra đây chỉ là trò đùa Xuân Bắc, Đỗ Minh liền thẳng thừng đáp lại với vẻ đầy nghiêm túc: "Tôi không biết làm". Vẻ mặt tưởng thật của ông bố đại gia khiến danh hài nổi tiếng không nhịn được cười nói: "Mặt ông này tái dại đi".
 
Xuân Bắc Đỗ Minh 3
 
Khi diễn kịch "Chuyện cổ tích lổn nhổn", Xuân Bắc vào vai con sói còn Đỗ Minh làm cô bé quàng khăn đỏ. Danh hài khiến nhiều người bật cười khi mắng vị doanh nhân: "Cửa bà mở sẵn rồi, con dở hơi, sao lại vào bằng cửa sổ".
 
Xuân Bắc Đỗ Minh 12
 
Dù có rất nhiều pha "trái dấu" song đôi lúc hai ông bố rất tình cảm. Tranh thủ lúc rảnh rỗi, Xuân Bắc đã dạy cách làm diều cho "trai phố" Đỗ Minh. 
 
Xuân Bắc Đỗ Minh 13
 
Cả hai thậm chí còn đèo nhau trên một chiếc xe đạp để đi lấy cơm. Lúc này, Xuân Bắc bỗng nhẹ nhàng bất ngờ khi nói với Đỗ Minh: "Thôi để tôi xuống đi không hỏng xe, không vá được". Trước sự lo lắng của ông bạn, Đỗ Minh liền an ủi: "Không sao. không trầm trọng thế".
 
Xuân Bắc Đỗ Minh 7
 
Trong thử thách sống trên đảo hoang, Xuân Bắc hoang mang vì không có đồ ăn: "Này lên đảo tôi bắt đầu cảm thấy bế tắc rồi ông ạ". Nếu như trước đây, Đỗ Minh toàn bị danh hài nổi tiếng "nắn gân" thì đến giờ anh đã "lật ngược tình thế" khi đáp trả: "Ông đi tìm đồ ăn đi, ông đừng bế tắc nữa".
 
Xuân Bắc Đỗ Minh 9
 
Nhìn thấy một quả hạt điều, Xuân Bắc hỏi Đỗ Minh: "Quả này có ăn được không?"  Ông bố đại gia trả lời: "Anh ăn thử đi, có vấn đề gì là biết ngay ấy mà?". Nhìn thấy Đỗ Minh vừa nói vừa lảng đi chỗ khác, Xuân Bắc liền gọi với theo: "Anh nói là ăn được xong anh lảng ra đằng ấy hả anh Minh Đỗ?"
 
Đỗ Minh
 

Trên đảo hoang, Xuân Bắc và Đỗ Minh xảy ra mâu thuẫn nhỏ về chuyện bếp núc. Trong khi vị doanh nhân muốn mọi thứ thật sạch khi nấu nướng, thì danh hài có vẻ qua loa. Vậy nên, Xuân Bắc đã "lên án" Đỗ Minh bằng giọng điệu hài hước: "Anh nghĩ làm sao giờ này còn phải tráng với phải rửa hả anh? Cát thì làm sao? Cát tôi ăn hết". 

 
Xuân Bắc Đỗ Minh 14
 
Nhân cơ hội" rảnh rỗi và vừa được một bát cháo ấm bụng, Xuân Bắc và Đỗ Minh đã "nổi hứng" đọ sức mạnh cơ bắp dưới sự cầm cân nảy mực của trọng tài Mạnh Trường.
 
Xuân Bắc Đỗ Minh 11
 
Khi quần áo khô được đưa đến bằng phao, Đỗ Minh xung phong xuống biển lấy đồ. Tuy nhiên sau khi lên bờ, ông bố đại gia đã ướt nhẹp. Lúc này, Xuân Bắc liền vô tư đề nghị: "Bây giờ tôi có ý kiến thế này, anh Minh cứ giữ nguyên như vậy, tí đồ ăn đến anh tiện thể ra lấy luôn".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất