Cuộc chiến thời trang giữa Captain America và Iron Man

Zing - 08/05/2016, 11:05

Không chỉ đối đầu trong những trận chiến trên phim mà ngay từ ngoại hình cho tới phong cách thời trang của 2 nhân vật chính trong "Civil War" cũng toát lên sự đối lập.

Cuoc chien thoi trang giua Captain America va Iron Man hinh anh 1

Bạn đứng về phe Captain America hay Iron Man là câu hỏi được nhiều người đặt ra kể từ khi bộ phim bom tấnCaptain America: Civil War được ra mắt trên toàn thế giới. Người hâm mộ sẽ buộc phải lựa chọn và trung thành với một siêu anh hùng trong bộ phim này.

Cuoc chien thoi trang giua Captain America va Iron Man hinh anh 2

Không chỉ bị cuốn vào những bất đồng xung quanh Hiệp định Sokovia giữa Steve Rogers và Tony Stark, mà trang phục của 2 nhân vật này cũng tạo nên một trận chiến. Quần áo làm nên con người, và cả hai siêu anh hùng này đều nổi tiếng với cách tạo hình riêng trên màn ảnh. 

Gạt khiên và áo giáp công nghệ cao sang một bên, tủ quần áo của Stark và Roger mới thực sự nói lên con người, tính cách và địa vị của họ.

Cuoc chien thoi trang giua Captain America va Iron Man hinh anh 3

Mang phong cách thời trang của giới thượng lưu, Elon Musk - người gây cảm hứng để xây dựng nhân vật Tony Stark thường xuất hiện trong những bộ suit chỉn chu, lịch lãm nên trong phim, Stark cũng diễn lên mình những bộ đồ bộ sang trọng, lịch sự từ các nhãn hàng như Zegna hay Tom Ford. Những trang phục của Stark đều rất xa xỉ và được thiết kế riêng để vừa vặn với thân hình của anh.

Cuoc chien thoi trang giua Captain America va Iron Man hinh anh 4

Ngược lại, Rogers lại được yêu cầu trang phục phải phổ biến với mọi người. Đó là mũ bóng chày, áo phông và một vài phụ kiện tạo điểm nhấn. Thường xuyên diện áo sơ mi, áo khoác da, trang phục của Rogers được xem như những bộ đồng phục.

Cuoc chien thoi trang giua Captain America va Iron Man hinh anh 5

Ngoại hình là lợi thế của họ và phong cách thời trang cũng đem lại phần nào thành công cho bộ phim Avengers nhờ sự chú ý của người hâm mộ.

Cuoc chien thoi trang giua Captain America va Iron Man hinh anh 6

Có rất nhiều quan điểm đưa ra đằng sau bộ phim: Liệu trang phục của Stark hay Roger được ưa chuộng hơn cả? “Thật khó để thử thách Tony Stark tủ quần áo của cậu ấy rất hoành tráng”, đạo diễn Joe Russo nói tại buổi ra mắt phim.

Cuoc chien thoi trang giua Captain America va Iron Man hinh anh 7

Trong khi đó, đồng đạo diễn Anthony lại nghiêng về Roger “Cậu ấy rất nổi bật, giống như ngôi sao điện anh James Dean vậy”. Còn Chadwick Boseman vai Black Panther khẳng định rằng “Chắc chắn là Iron Man nổi trội hơn. Captain America dường như chẳng biết gì về thời trang”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất