Cuộc chiến sinh tồn của Matt Damon trên Sao Hỏa

Màn Ảnh Sân Khấu - 20/08/2015, 17:31

Hãng 20th Century mới đây đã công bố trailer thứ 2 của The Martian (Người về từ Sao Hỏa), hé lộ nhiều chi tiết đáng kinh ngạc về cuộc chiến sinh tồn của phi hành gia Mark Watney (Matt Damon) sau khi anh bị kẹt lại trên Sao Hoả.

Sau khi bị phi hành đoàn bỏ lại trên Sao Hỏa vì tưởng đã chết, Mark Watney đã chiến đấu không ngừng để tìm đường trở về Trái đất, nơi cách xa anh 50 triệu dặm.  Anh phải sử dụng tất cả kinh nghiệm và kiến thức của mình để tiếp tục tồn tại trên một hành tinh không có sự sống và hi vọng một ngày sẽ được cứu thoát.


Tuy nhiên, phải mất ít nhất 4 năm nữa NASA mới quay trở lại hành tinh này để thực hiện nhiệm vụ tiếp theo, và tất nhiên Mark không thể sống sót được đến lúc đó. Căn cứ do nhóm của anh xây dựng hiện chỉ tồn tại được trong 31 ngày. Mark phải tìm được nguồn nước, phải trồng được thực phẩm tại nơi vốn không thứ gì có thể mọc nổi. Nỗ lực phi thường cuối cùng cũng được đáp trả khi NASA phát hiện tín hiệu cầu cứu của anh. Nhưng, một lần nữa, số phận Mark lại bị đem lên bàn cân khi NASA cho rằng quay lại Sao Hoả có thể phải trả giá bằng tính mạng của 6 người khác. Cuối đoạn trailer, 6 thành viên trong nhóm Mark đã quyết định lén lút thực hiện chiến dịch giải cứu anh. Liệu họ có thành công? Liệu Mark có thể trở về trái đất để toàn tụ cùng vợ con? Đó là điều mà cả thế giới đang ngày ngày dõi theo.


 

Trailer thứ 2 của The Martian


 Mark tìm được nguồn nước, trồng được rau xanh trên Sao Hỏa nhưng điều đó cũng trở nên vô nghĩa nếu NASA không gửi tàu đến cứu anh

 

Nhóm bạn của Mark đã quyết tâm cứu anh dù tính mạng của họ bị nguy hiểm


The Martian dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andy Weir, vốn được các nhà khoa học đánh giá cao bởi tính xác thực và logic trong câu truyện. Kịch bản phim được chấp bút bởi biên kịch trẻ tài năng Drew Goddard (Daredevil). Ban đầu, các nhà sản xuất dự định chọn anh làm đồng đạo diễn/ biên kịch của bộ phim. Tuy nhiên, Drew đã từ chối lời mời để tập trung cho tác phẩm về nhóm tội phạm “Sinister Six” của hãng Sony. Kịch bản sau đó được chuyển đến tay Ridley Scott, và ông đã ngay lập tức trì hoãn kế hoạch thực hiện “Prometheus 2” để tập trung cho bộ phim này.

 

 

 Phim  có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Matt Damon, Jessica Chastain, Sebastian Stan, Kristen Wiig, Kate Mara… Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 02.10.2015.

 

 

 

 M.S

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất