Cùng ngắm diễn viên nam chính điển trai trong phim "Trái tim hận thù"

8showbiz - 14/10/2015, 19:24

Nội dung kịch tính kết hợp với dàn trai xinh gái đẹp đã tạo nên cơn sóng "Trái tim hận thù" làm chao đảo màn ảnh 130 quốc gia, đặc biệt vẻ đẹp trai cuốn hút của nam diễn viên chính Jorginho.

 
“Trái tim hận thù” là câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô bé Rita chịu nhiều bất hạnh gây ra bởi bà mẹ kế độc ác Carminha sau khi bố đẻ qua đời. Carminha đã bỏ rơi Rita tại bãi rác khiến cô bé trải qua cuộc sống khốn khổ đến tận cùng, chính từ đó đã hình thành mối thù hận ngày càng lớn trong lòng cô. Lớn lên, Rita đã từng bước lên một kế hoạch trả thù đầy kịch tính bà mẹ kế. Đây là một bộ phim kinh điển của Brazil đã dành được những giải thưởng danh giá ở nhiều quốc gia.
 
Ngoài kịch bản xuất sắc, bộ phim tập hợp dàn mỹ nam mỹ nữ vô cùng nóng bỏng của xứ sở samba. Trong đó, Cauã Reymond trong vai Batata/ Jorginho. Batata là cậu bé mồ côi sống tại trại tế bần, tại đây cậu bé đã gặp Rita. Từ đó cả hai trở thành đôi bạn tri kỷ. Batata sau này được Carminha và Tufao nhận nuôi và đổi tên thành Jorginho.
 
Sinh năm 1980 với chiều cao lý tưởng 1m83, Cauã Reymond làm say đắm trái tim của các cô gái rất nhiều quốc gia, khi “cơn bão Trái tim hận thù” đi qua.
 

 
 
 
 
 
Bên cạnh nghiệp diễn, Cauã Reymond còn là một người mẫu đắt show quảng cáo nhất nhì của giới showbiz Brazil.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Kịch tính và đầy bất ngờ với những mưu mô xảo quyệt kết hợp câu chuyện tình yêu cảm động giữa Nina và Jorginho cùng các mối quan hệ khác… “Trái tim hận thù” đã và đang thu hút khán giả Việt trên Kênh truyền hình Let’s Viet phát sóng vào lúc 17h00 hàng ngày.
 
 
 
Theo Trí Thức Trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất