"Crush cục cằn" Lee Jae Wook của Extraordinary You: Phản diện tiềm năng màn ảnh Hàn đang gây mê chị em cực mạnh

Kênh 14 - 26/11/2019, 11:07

Sau thành công với Extraordinary You, vừa sở hữu nét đẹp lạ lại có diễn xuất nổi trội, Lee Jae Wook đã trở thành một trong những ứng viên tiềm năng nhất nhì hội nam diễn viên thế hệ mới của màn ảnh Hàn Quốc hiện nay.

Gây náo loạn hội mọt phim học đường với vẻ "trai hư" lạnh lùng chính hiệu, cơn sốt "Baek Kyung" của Lee Jae Wook trong Extraordinary You ( Cậu Thật Phi Thường ) chính là dấu ấn của giới nam thần xứ Hàn dịp cuối năm, dù cho cậu chàng chỉ đảm nhiệm vai nam phụ cùng dàn mỹ nam hùng hậu không kém. Với kinh nghiệm diễn xuất mầm non, mới "bỏ túi" ba phim truyền hình và một tác phẩm điện ảnh, chất riêng của Lee Jae Wook vẫn khiến đủ khán giả không khỏi trầm trồ trước sức hút và thần thái áp đảo.

Mầm non diễn xuất với nhan sắc hack tuổi: "Em bé" 98 mà tưởng đâu nam thần 89?

Đứng giữa dàn mỹ nam chân dài Extraordinary You, Lee Jae Wook dường như nổi bật hơn hẳn với vẻ trưởng thành của một "trai hư" tài phiệt mẫu mực thường thấy trên phim Hàn. Khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi biết Baek Kyung mới chỉ 21 tuổi, sinh năm 1998 và bé nhất trong nhóm trai đẹp "F4 bản 2019". Trên phim khí chất áp đảo là thế, Lee Jae Wook trên hậu trường lại là một cậu chàng "lầy lội", khác xa với những gì người xem đã luôn nhìn nhận Lee Jae Wook. Với khuôn mặt và thần thái chuẩn người mẫu cùng chiều cao ấn tượng 1m87, thêm tài diễn xuất ấn tượng, một khi đã rơi vào vòng xoáy đam mê Lee Jae Wook, sẽ không còn lối thoát.

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 2.

 

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 3.

Phong cách của Lee Jae Wook gợi nhớ tới Choi Young Do (Kim Woo Bin) của Những Người Thừa Kế.

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 4.

 

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 5.

 

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 6.

 

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 7.

 

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 8.

Lee Jae Wook có nét đẹp lạ và khá trưởng thành hơn so với tuổi của mình.

Nhạc gì cũng nhảy: Từ trai hường phấn tới tài phiệt cục cằn đều xử gọn

Việc có thể linh hoạt thể hiện được nét ngây thơ, trai quê sang hình tượng tổng tài, trai hư tài phiệt là điều mà không phải bất cứ nam diễn viên xứ Hàn nào cũng có thể làm được tốt. Nhưng với Lee Jae Wook, chỉ với duy nhất hai dự án phim truyền hình trong năm 2019, anh chàng đã chứng tỏ được tái hóa thân linh hoạt, với sự phân định hình tượng rõ ràng chỉ với ánh mắt cùng thần thái tỏa ra trong mỗi vai diễn của mình.

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 11.

Lee Jae Wook trong Search: WWW theo đuổi hình tượng "trai ngoan", phi công theo đuổi chị đẹp.

Nếu như trong Search: WWW ( Từ Khóa Tình Yêu ), "trai ngoan" Seol Ji Hwan sống đúng với lứa tuổi, toát ra vẻ khiến "chị đại" Cha Hyun (Lee Da Hee) luôn muốn bao bọc, chở che. Baek Kyung của Extraordinary You lại mang trên mình khí chất khiến người khác phải nhún nhường, áp bức và có thể đạp đổ bất cứ ai gây chướng tai gai mắt, lại mang phong thái một tay che cả bầu trời để bao bọc người thương. Chỉ cách vài tháng ngắn ngủi, hai vai diễn của Lee Jae Wook đã đủ chứng minh được tiềm năng bùng nổ màn ảnh Hàn trong tương lai của chàng diễn viên trẻ.

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 12.

Tuy tạo hình không có sự khác biệt quá lớn nếu như chỉ nhìn vào ảnh still.

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 13.

Baek Kyung và Seol Ji Hwan chính là hai kiểu hình tượng đối nghịch.

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 14.

Lee Jae Wook đã thể hiện trọn vẹn thần thái của một "trai hư" học đường chuẩn mực, nhưng không hề mang cảm giác chênh lệch tuổi như nhiều dự án đình đám trước đây.

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 15.

 

 

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 16.

Đó là chưa kể tới việc Lee Jae Wook đã hoàn toàn "xử gọn" tạo hình cổ trang, dù chỉ xuất hiện với thời lượng ít ỏi trong Extraordinary You.

 

Chưa dừng lại ở đó, Lee Jae Wook cũng đã từng góp mặt trong Battle of Jangsari ( Trận Chiến Của Jangsa ), gây ấn tượng mạnh với độ lăn xả giữa trận địa chiến tranh tàn khốc cùng nhiều gương mặt đình đám của điện ảnh Hàn. Sau tác phẩm này, Lee Jae Wook cũng đã phần nào khẳng định bản thân không chỉ "bó buộc" với thể loại tình cảm nhẹ nhàng, Battle of Jangsari chính là một bước tiến lớn trong việc "tổng tấn công" vào nhiều thể loại đặc thù hơn nữa của Lee Jae Wook.

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 17.

 

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 18.

Lee Jae Wook trong Battle of Jangsari.

Thiên tài phản diện thế hệ mới của truyền hình Hàn

"Trai quê" hay tài phiệt là thế, nhưng mấy ai biết đến Lee Jae Wook đã từng "điên loạn" ra sao khi hóa thân vào vai Marco Han trong Memories of the Alhambra ( Hồi Ức Alhambra ). Xuất hiện với vai khá nhỏ, học sinh quốc tế tại Tây Ban Nha với tài lập trình game giống như Jung Se Joo (Chan Yeol) cùng hành động "tội đồ" truy sát, Lee Jae Wook vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ với vẻ điên loạn, diễn xuất gây ám ảnh chỉ bằng ánh mắt và nụ cười ghê rợn trong phim.

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 19.

Tạo hình khá điên loạn của Lee Jae Wook trong Memories of the Alhambra.

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 20.

 

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 21.

Chỉ với vai trò ngắn ngủi, tương lai phản diện đầy hứa hẹn gọi tên Lee Jae Wook.

 

Chemistry miễn chê cả nam lẫn nữ: "Thánh bromance" gọi tên Lee Jae Wook một ngày không xa

Nếu như Extraordinary You vẫn còn khá ít đất diễn cho Lee Jae Wook thực hiện những phân cảnh tình cảm, Search: WWW chính là "bữa yến tiệc" của đôi chị em Lee Jae Wook và Lee Da Hee. Lee Jae Wook có thể dễ dàng "tương tác" với bất cứ bạn diễn nào nhờ nét sôi nổi, đáng yêu từ đời thực.

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 24.

Dù khoảng cách của cặp chị em lên tới 13 tuổi, Lee Da Hee sinh năm 1985 và Lee Jae Wook sinh năm 1998.
 

Cả hai vẫn hòa hợp một cách kì lạ, không quá chênh lệch về độ ăn ý nhưng cũng không hề lệch quá nhiều với độ tuổi thực của mình trong phim.

Baek Kyung cục cằn Lee Jae Wook của Extraordinary You: Đã mê là không lối thoát, phản diện tiềm năng màn ảnh xứ Hàn - Ảnh 28.

Lee Jae Wook có cơ hội hợp tác chung với nhiều bạn diễn nam trong Extraordinary You, dù tất cả đều là "anh lớn" so với chàng diễn viên trẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất