Cốt truyện phần hai "Finding Nemo" được tiết lộ

Tiin - 21/05/2015, 22:05

Xưởng hoạt hình Pixar và Disney chia sẻ nhiều thông tin xoay quanh bộ phim mới “Finding Dory”.

Xưởng hoạt hình Pixar và Disney chia sẻ nhiều thông tin xoay quanh bộ phim mới “Finding Dory”.

 

John Lasseter, trưởng ban sáng tạo của Pixar, xác nhận Finding Dory không phải là phần tiền truyện của Finding Nemo (2003) giống như nhiều tin đồn trước đó.

 

Bộ phim mới xoay quanh những sự kiện sau khi tập trước khép lại, tiếp tục theo chân hai nhân vật chính là chú cá hề Marlin và cô cá đuôi gai xanh hay quên Dory.

 

6 tháng sau khi đoàn tụ, Marlin, Dory và Nemo sống hạnh phúc trong những rặng đá ngầm dưới đại dương. Song, bản năng di trú của Dory bỗng nhiên trỗi dậy, đưa tất cả vào một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới. Trong chuyến đi, Dory tìm thấy gia đình mà mình thất lạc bấy lâu nay.

Cốt truyện phần hai Finding Nemo được tiết lộ

 

MC nổi tiếng Ellen DeGeneres trở lại lồng tiếng cho Dory, còn Albert Brooks tiếp tục là người đứng sau chú cá hề Marlin. Một số nhân vật mới mà khán giả được gặp gỡ là Jenny - mẹ của Dory (Diane Keaton lồng tiếng), Charlie - cha của Dory (Eugene Levy), cá voi trắng Bailey (Ty Burrell) và chị nuôi của Dory (Kaitlin Olson).

 

Trang The Wire cho biết thêm Dominic West và Idris Elba cũng tham gia lồng tiếng cho Finding Dory, nhưng hiện chưa rõ nhân vật cụ thể của hai tài tử trong phim.

 

Cùng lúc đó, chủ tịch của Pixar, Jim Morris, bất ngờ tiết lộ rằng Finding Dory còn có bối cảnh là Viện Hải dương học tại California, thay vì chỉ ở ngoài biển khơi như Finding Nemo. Điều này khiến người hâm mộ đồn đoán rằng đây chính là nơi Dory từng được sinh ra.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất