Công sở trẻ trung cả tuần với "cặp đôi" áo phông - quần âu

Đẹp Plus - 15/06/2015, 15:26

Quần âu - áo phông đang là cặp đôi được chị em công sở yêu thích nhất trong hè này.

Quần âu phong cách cũ được biết đến với gam màu đen cổ điển và mix cùng bộ đôi ăn ý là sơ mi trắng, tuy nhiên với sự phá cách trong thời trang chiếc quần này không chỉ biến tấu về kiểu dáng, màu sắc mà còn cả trong cách kết hợp đồ. 

Sự thay đổi về kiểu dáng khiến quần âu trông trẻ trung và dễ mặc hơn hẳn phom dáng cổ điển, có phần cứng nhắc và kén người mặc như trước đây. Trong số các kiểu dáng quần âu được biến tấu, quần âu lửng dáng baggy cách điệu được chị em yêu thích hơn cả. Item vừa rộng rãi vừa trẻ trung lại cực dễ mix phụ kiện, từ dép lê cho tới sandals cao gót hay giày menswear, sneaker đều phù hợp. Đó là lý do chị em công sở ngày càng tỏ ra 'thờ ơ' với những chiếc quần jeans hay skinny bó sát, nóng nực ngày hè.

Quần âu có thể mix cùng nhiều kiểu áo nhưng kế hợp cùng áo phông kiểu dáng đơn giản vẫn được các nàng ưa chuộng hơn. Áo phông giúp các nàng công sở trông trẻ trung hơn và tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ trong mùa hè. Nếu yêu thích sự tối giản, bạn có thể chọn áo phông trắng trơn mix cùng quần âu. Những chiếc áo in chữ hoặc in họa tiết đơn giản cũng rất phù hợp với môi trường văn phòng và đem đến cho người mặc vẻ ngoài cá tính hơn. 

Dưới đây là một vài set đồ áo phông - quần âu mà bạn có thể tham khảo cho phong cách công sở tuần này.   

 

 

Cotton t-shirt | MANGO

Logo message t-shirt | MANGO

Logo message t-shirt | MANGO

Message t-shirt | MANGO

Cotton message t-shirt | MANGO

Cotton message t-shirt | MANGO

Tom (Depplus.vn/MASK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất