Công khai yêu đương một ngày đã phải thở ra mười nghìn câu "khẩu nghiệp": Ai cho Rocker Nguyễn được hiền?

Kênh 14 - 07/10/2019, 02:01

Học tập cẩm nang khẩu nghiệp không khó cùng Rocker Nguyễn để đáp trả bão dư luận, bạn nhé!

Nếu xét trình độ xéo xắt không phải dạng vừa của dàn trai xinh gái đẹp nổi tiếng thì mới đây, dân tình đã tìm ra được cái tên tuy cũ mà mới: Rocker Nguyễn. Chuyện là Rocker đang "say trong men tình" cùng gái xinh tên Hải Hà ở trời Tây. Nhân dịp yêu đương sâu đậm, Rocker đăng ngày 7749 ảnh lẫn clip lên để khoe bồ nhưng mà dân mạng lại chẳng hề hiểu chuyện.

"Nhà bao việc, ai rảnh đâu lên mạng cãi lộn" đó là người ta thường nói, nhưng với Rocker Nguyễn lại là một câu chuyện khác. Có lẽ dù anh có cố hạn chế khẩu nghiệp đến đâu thì vẫn có kha khá cư dân mạng mon men gây sự. Vì thế nên Instagram Rocker mấy ngày này tràn ngập comment "cà khịa", không để ý lại cứ tưởng quay lại thời Ola mấy năm trước chị em đi war vì idol.

Đầu tiên, nói đi cũng phải nói lại rằng Rocker Nguyễn không phải dạng vừa đâu. Đã biết dân tình hay để ý mình vậy mà anh chàng liên tục đăng "mồi nhử" lên. Khi thì ảnh chụp ẩn ý giấu mặt như thế này khiến ai cũng thấp thỏm đoán già đoán non 

 

Vừa tung hoả mù để "hack não" dân mạng chơi, Rocker chơi lớn khoe luôn đoạn clip 15s ghi lại cảnh hôn ngấu nghiến trong toilet, không thèm giấu mặt bạn gái nữa!

Rocker Nguyễn công khai hôn ngấu nghiến bạn gái

Và khi cư dân mạng còn đang hóng hớt danh tính cô gái may mắn, anh đã huỵch toẹt ra: Bạn gái tôi là Hải Hà, xinh đẹp như ulzzang Hàn Quốc luôn nhé cả nhà iu.

 

Tất cả mọi thứ, chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 1 ngày thôi...

 

Đừng tưởng Rocker để yên cho dân mạng nói gì thì nói! Trai đẹp sẵn sàng "chiến tay đôi" với ai có ý định xách mé chuyện tình yêu và cô bạn gái xinh đẹp của mình. Cũng nhờ vậy mà cuối tuần qua MXH được bao phen sóng không yên, bể không lặng. Đến giờ này dân tình đã lập hẳn tuyển tập dằn mặt trực diện cộp mác Rocker để ai có ý định cà khịa anh chàng thì chuẩn bị tâm lý trước là vừa. 

Rocker không chỉ đẹp mà còn rất tỉnh nữa. Rõ ràng có bạn gái xinh xắn như hot girl như thế thì mắc gì phải giấu chứ?! Cứ khoe ra cho dân tình (đặc biệt mấy đứa FA) tức chơi.

Công khai yêu đương một ngày đã phải thở ra mười nghìn câu khẩu nghiệp: Ai cho Rocker Nguyễn được hiền? - Ảnh 5.

 

Okelah, anh bảo anh cần ở trong showbiz bao giờ đó?

Công khai yêu đương một ngày đã phải thở ra mười nghìn câu khẩu nghiệp: Ai cho Rocker Nguyễn được hiền? - Ảnh 6.

 

Làm người nổi tiếng rõ khổ, hôn thôi, hôn ngấu nghiến trong toilet thôi mà cũng bị xách mé là dơ... Ủa ai cho Rocker lương thiện?

Công khai yêu đương một ngày đã phải thở ra mười nghìn câu khẩu nghiệp: Ai cho Rocker Nguyễn được hiền? - Ảnh 7.

 

Rocker nói đơn giản vậy mong bạn hiểu. Muốn cà khịa cũng cần lựa đúng đối tượng không lại ăn phản dame mệt nghỉ.

Công khai yêu đương một ngày đã phải thở ra mười nghìn câu khẩu nghiệp: Ai cho Rocker Nguyễn được hiền? - Ảnh 8.

 

Ấy vậy mà anh vẫn rất rộng lượng bỏ qua đó các bạn. Dù gì quá khứ cũng chỉ là quá khứ mà thôi, nên mấy chuyện trước đây anh ra sao mọi người quên sạch đi nhé.

Công khai yêu đương một ngày đã phải thở ra mười nghìn câu khẩu nghiệp: Ai cho Rocker Nguyễn được hiền? - Ảnh 9.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất