“Công chúa” Đường Yên trùm kín mít giữa trời đông lạnh giá

Afamily - 15/12/2015, 13:49

Đường Yên đã bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim truyền hình cổ trang “Cẩm Tú Vị Ương”.

Sáng ngày 14/12, đoàn phim Cẩm Tú Vị Ương đã tổ chức lễ khai máy tại phim trường Hoành Điếm – Trung Quốc. Dù thời tiết mùa đông cực kỳ khắc nghiệt nhưng đoàn phim vẫn tiến hành làm lễ ngoài trời. Bộ ba diễn viên nữ Đường Yên, Lý Tâm Ngải, Mao Hiểu Đồng giấu mình trong những chiếc áo khoác dày cộm. Tuy vậy, cả ba vẫn cực kỳ xinh đẹp và thu hút ánh nhìn người đối diện.
 
khai máy cẩm tú vị ương 1
Đường Yên trên phim trường "Cẩm Tú Vị Ương"

 

khai máy cẩm tú vị ương 2
 
khai máy cẩm tú vị ương 3
Đường Yên dù trùm áo kín mít song vẫn xinh đẹp hút mắt nhìn
 
Cẩm Tú Vị Ương là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tần Giản. Phim do Khắc Đốn Ảnh Thị cùng công ty truyền thông Phong Cảnh hợp tác sản xuất, với chi phí đầu tư hơn 100 triệu NDT.
 
khai máy cẩm tú vị ương 4
Mao Hiểu Đồng

 

khai máy cẩm tú vị ương 5
Lý Tâm Ngải
 
Cẩm Tú Vị Ương có nội dung xoay quanh nhân vật Lý Vị Ương – một công chúa sinh ra trong thời loạn lạc. Sau khi bị mất nước, Vị Ương đã phải phiêu bạt nhiều nơi. Quá trình gian khổ này giúp cô tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Song cũng gây ra không ít rắc rối vì người Vị Ương yêu có liên quan trực tiếp đến mối thù nhà nợ nước của cô.
 
khai máy cẩm tú vị ương 6
Tạo hình của Đường Yên trong "Cẩm Tú Vị Ương"
 
Theo nguồn tin hậu trường, bảng phân vai của Cẩm Tú Vị Ương được sắp xếp như sau: Đường Yên vai Lý Vị Ương, La Tấn vai Hoàng thái tôn Thác Bạc Tuấn, Ngô Kiến Hào vai Thác Bạc Dư, Lý Tâm Ngải vai đệ nhất mỹ nhân Lý Trường Nhạc, Mao Hiểu Đồng vai em gái Lý Vị Ương – Lý Như Thường, Lương Chấn Luân vai Lý Mẫn Đức, Hà Minh Hàn vai Lý Mẫn Phong… Trong ngày 22/12 tới, đoàn phim Cẩm Tú Vị Ương sẽ có buổi họp báo ra mắt giới truyền thông. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất