"Công chúa" Đường Yên bị vu tội giết mẹ chồng, sắp bị xử trảm

Afamily - 30/11/2016, 14:37

Những tình tiết mới của "Cẩm Tú Vị Ương" khiến khán giả vô cùng hoang mang khi tính mạng của Vị Ương - Đường Yên bị nguy hiểm còn người yêu thì muốn bỏ mặc nàng.

Cẩm Tú Vị Ương tập 34 - 35 đưa khán giả đến với những tình tiết gay cấn nghẹt thở khi Vị Ương (Đường Yên) liên tiếp bị vu oan và bị kết án tử hình. 
 
Ở tập trước, vì thấy Nam An Vương Thác Bạt Dư (Ngô Kiến Hào) có tình ý với Vị Ương, Lý Thường Như (Mao Hiểu Đồng) quyết định ra tay diệt trừ tình địch và cũng là người chị em tốt của mình. Cô ta có trong tay bức tấu chương có thể giúp Vị Ương giải oan cho cha, vạch trần bộ mặt của Suất Vân Nam vì vậy đã hẹn Vị Ương đến một nơi bí mật để trao trả. 
 
Tuy nhiên, khi Vị Ương đến nơi đã hẹn trước, cô không tìm thấy bức tấu chương mà lại bị chỉ đi đến một địa điểm khác. Cùng lúc đó, Lý Trường Nhạc thuê sát thủ đến phủ của Thái tử phi, giả làm Vị Ương và giết hại mẹ của Thác Bạt Tuấn (La Tấn). Thái tử phi ngỡ rằng Vị Ương giết mình, lợi dụng con trai, nên tố cáo Vị Ương với Thác Bạt Tuấn. Vì quá đau đớn trước cái chết của mẹ, Thác Bạt Tuấn nghi ngờ Vị Ương chỉ sử dụng mình như một quân bài, phủ nhận tình cảm của cả hai. Vị Ương có oan mà chẳng thể biện hộ và bị bắt vào nhà giam. 
 
 

cam-tu-vi-uong4

Vị Ương lúc này đang đi tìm bức tấu chương thì bị bắt về.
Lúc này, Thường Như lại dâng bức tranh vẽ chân dung của công chúa Bắc Lương cho Chiêu Nghi nương nương trình lên Hoàng thượng, thân phận của Vị Ương bị vạch trần. Không những vậy, Suất Vân Nam cũng không chịu ngồi yên mà cho sát thủ vào nhà lao giết hại Vị Ương. May mắn thay Vị Ương đã có phòng bị sẵn nên trốn thoát. Nhân đó, nàng cũng đốt nhà lao, đến trước mặt Hoàng thượng để kêu oan.
 
Mặc dù đau khổ vì cái chết của mẹ, nhưng Thác Bạt Tuấn vẫn đưa ra bản tấu chương mà Vị Ương đã tìm được để làm rõ tội ác của Suất Vân Nam. Đồng thời nhờ sự tích cực điều tra của Lý Mẫn Đức mà manh mối để minh oan Vị Ương không giết Thái tử phi cũng được tìm thấy. 
 

cam-tu-vi-uong9

Thân phận công chúa Bắc Lương của Vị Ương bị vạch trần,
 
Tuy nhiên, mong ước của Vị Ương là giải oan cho phụ vương và giúp người dân Bắc Lương không phải chịu cảnh nô lệ không được thực hiện. Hoàng đế Đại Ngụy không chấp nhận việc thông báo rằng mình bị Suất Vân Nam lừa dối trước thiên hạ, nên bắt Vị Ương phải lựa chọn, chấp nhận quên việc cha mình bị giết oan, đổi lại Hoàng đế sẽ tha cho người dân Bắc Lương. Vì dân, Vị Ương chấp nhận quên đi mối thù nhà. 
 

cam-tu-vi-uong51

Hoàng đế không muốn một người có thân phận là con gái của kẻ phản tặc ở bên cạnh cháu trai của mình.

 
Thế nhưng, sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau khi phát hiện Suất Vân Nam lừa dối, Hoàng thượng đã tìm cách lấy lại binh quyền của hắn, đẩy Suất Vân Nam đến làm quan tại một nơi xa xôi. Trên đường đi nhận chức, Hoàng thượng còn cử sát thủ giết hại hắn. Lúc này, Quân Đào, thị nữ của Vị Ương vì mối thù giết cha cũng tham gia vào truy giết Suất Vân Nam. Cả hai có một trận chiến nảy lửa và cuối cùng đều mất tích. Hoàng đế Đại Ngụy dựa vào chuyện này, đổ cho Vị Ương giết hại công thần, ra lệnh xử trảm sau 3 ngày. 
 

cam-tu-vi-uong14

Suất Vân Nam bị Hoàng đế diệt trừ.
 

cam-tu-vi-uong51

Thoái khỏi tay sát thủ của nhà vua hắn lại gặp phải Quân Đào.

 
Tính mạng của Vị Ương đang rơi vào bế tắc. Thác Bạt Tuấn vừa đau thương với cái chết của mẹ, lại không đành lòng nhìn Vị Ương bị oan. Thế nhưng người muốn giết Vị Ương lại là Hoàng gia gia của chàng, liệu chàng sẽ xử trí như thế nào?
 

cam-tu-vi-uong41

Vị Ương sắp bị xử trảm, đau đớn vì người yêu hiểu nhầm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất