Công chúa của "Hoàn Châu cách cách" yêu quá nên hận

Zing - 03/08/2015, 11:23

Thành công với vai Tái Á nhưng sự nghiệp của nữ diễn viên Trương Hằng không "một bước lên sao" như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng...

Năm 1997, cô sinh viên Học viện điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc) may mắn được nữ sĩ Quỳnh Dao giao đảm nhận vai Tái Á trong bộ phim Hoàn Châu cách cách.

Tuy chỉ xuất hiện ở mấy tập cuối phim, song chuyện tình lãng mạn của nàng công chúa bướng bỉnh với Phúc Nhĩ Thái (Trần Chí Bằng đóng) đã khiến cái tên Trương Hằng kịp lưu lại trong ký ức người xem.

Trương Hằng vai công chúa Tái Á.

Trương Hằng vai công chúa Tái Á.

Ăn theo thành công của Hoàn Châu cách cách, Trương Hằng liên tục có vai diễn, xuất hiện khá dày qua các phim Bạch Phát ma nữ 2000, Vương gia 8 tuổi náo Đông Kinh, Tần Thủy Hoàng, Uất kim hương đen, Hương nữ nhân, Nam Việt vương… Tuy nhiên, sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió như Triệu Vy, Lâm Tâm Như hay Phạm Băng Băng, tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1978 chỉ dừng lại ở hình ảnh nàng công chúa Tái Á.

Mới đây, cái tên Trương Hằng bỗng nhiên được “hâm nóng” dù chỉ đóng vai thứ trong một câu chuyện thuộc series Hoa tư dẫn đang tạo sự chú ý trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Nhân vật cô thể hiện là Lưu hoàng hậu, người luôn tìm cách hành hạ, hãm hại Trần quốc công do tài tử gốc Việt - Lữ Lương Vỹ đảm nhận.

Trương Hằng vai Lưu hoàng hậu.

Trương Hằng vai Lưu hoàng hậu.

So với tuổi 37, tạo hình nhân vật Lưu hoàng hậu có phần hơi già, làm không ít fan Hoàn Châu cách cách thất vọng. Song, diễn xuất của Trương Hằng hoàn toàn chinh phục người xem. Cô đã đánh lừa tài tình, khiến khán giả ngỡ rằng Lưu hoàng hậu mang một mối thù không đội chung trời với Trần quốc công.

Mãi cho đến cuối câu chuyện, mọi người mới biết Lưu hoàng hậu yêu Trần quốc công nhưng trái tim ông không hề có hình bóng của bà. Chỉ vì quá yêu nên bà hận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất